Lotion chống nắng toàn thân SUNDANCE của Đức


₫ 270.000

Sản phẩm Lotion chống nắng toàn thân SUNDANCE của Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🏖 Lotion chống nắng toàn thân SUNDANCE của Đức

🔆Với công nghệ tiên tiến nhất, LOTION chống nắng SUNDANCE của Đức tạo nên một lớp màng lọc Meroxyl ngăn chặn tối ưu các tia tử ngoại gây hại cho làn da. Đồng thời việc sử dụng thường xuyên cũng giúp giảm nguy cơ hình thành các đốm nâu, thâm nám, khô ráp và xỉn màu da do tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

🔆 Ngoài việc làm giảm quá trình lão hóa da do tác động môi trường, SUNDANCE còn làm cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu, rạng rỡ.

⛱Đặc biệt, kem chống nắng SUNDANCE của Đức có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mà không lo sợ kích ứng da.

⛱Cách sử dụng, liều dùng và một vài lưu ý về kem chống nắng SUNDANCE của Đức.

Liều dùng:
lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng Sundance của Đức, thoa đều lên toàn bộ bề mặt da mặt và toàn thân( những vị trí dễ chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời: cổ, vai, cánh tay…).
‼️Lưu ý: không nên thoa một lớp dày, mà chỉ một lớp mỏng vừa đủ.
Cách dùng:
+ Nên thoa 30 phút trước khi ra nắng để kem được thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.
+ Khi tiếp xúc quá lâu dưới nắng, sau 3-4 giờ nên thoa kem lại một lần để đảm bảo hiệu quả chống nắng tối ưu.
- Kem chống nắng Sundance của Đức hoàn toàn không gây kích ứng da, kể cả da nhờn và mụn.
💠 Đối với những bạn gái thường xuyên trang điểm, có thể thoa một lớp Sundance bên dưới lớp phấn trang điểm để lớp nền được hoàn hảo hơn đồng thời bảo vệ tốt cho da.

#Lotion #chongnang #sun

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000