L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation


₫ 185.000

Sản phẩm L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation
L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation là dòng kem nền đang được phái đẹp yêu thích, được đánh giá rất thích hợp cho các nàng da dầu và độ bám cực ổn lên đến 24 giờ. Một loại kem nền kiểm soát dầu oil-free với lớp kết thúc demi-matte, tức không khô lì hoàn toàn mà vẫn có độ glow nhẹ đem lại lớp nền tự nhiên, nhẹ mặt mà lâu trôi.
Công thức kem dạng lỏng lướt trên da, bám chặt đến 24h, với những bạn da dầu thì nền vẫn mướt và lì suốt 6-12 tiếng và không hề xuống tone. Đồng thời sở hữu độ che phủ tốt, che được các khuyết điểm như lỗ chân lông to, các nốt mụn thâm… trên da một cách hoàn hảo bạn sẽ có làn da mịn màng và sáng hồng hơn.Sản phẩm phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
ĐẶC BIỆT, sau 10 giờ đồng hồ không- sử-dụng Kem Lót mà lớp nền bền

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000