LÔNG CÔNG PHONG THUỶ loại 2 ( hàng có sãn)


₫ 20.000

Sản phẩm LÔNG CÔNG PHONG THUỶ loại 2 ( hàng có sãn) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍃Ý nghĩa phong thủy của chim Công
Ngày nay việc nuôi chim Công ngày càng phổ biến. Chim Công không chỉ có công dụng làm cảnh mà chúng còn mang một ý nghĩa #phong #thủy quan trọng.

🍃Chim Công được xem là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất. Mà Phượng Hoàng chính là một trong những tứ linh (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm xưa. Một con vật biểu trưng của #đức #hạnh, #duyên #dáng, #thanh #nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương.

🍃Bên cạnh đó, với màu sắc sặc sở cùng những đồng tiền trải dài, Công còn mang đến sự #may #mắn, tạo nên danh tiếng, biểu trưng cho việc bảo vệ an toàn cho người thân. Một đôi chim Công còn là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi.

🍃Trong văn phòng hay nhà ở có bài trí một bình cắm lông chim Công sẽ làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, làm cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi.

🍃Là một vật phong thủy mang đến nhiều may mắn, bên cạnh đó nó cũng là vật trang trí khá sang trọng, thanh nhã thể hiện phong cách của chủ nhân.

🍃Lông công không những tốt về phong thuỷ
Mà còn được sử dụng làm trang sức, trang phục, tranh.........

🍃 sợi dài: 70cm - 1m
💰💰💰Giá 1 sợi 80k
Sỉ IB
Sở hữu nhiều lại càng rẻ

Mua càng nhiều giá lại càng rẻ nhé
Nhận làm đế
Cắm theo yêu cầu

🍃Hàng luôn có sẵn
🏣🏣Chung Cư CMT8 Trường Chinh P12 Tân Bình - TP HCM
🚫Chỉ ship Cod Tại TP HCM
🚫Tỉnh vui lòng CK trước shop mới gửi hàng
Gọi ngay: 0908 22 75 22 shop tư vấn nhé

Có thể đếm tận nới xem và chọn sản phẩm
Khi đến vui lòng gọi
0908.22.75.22 - 0988460462 để đón tiếp chu đáo