LỐC NƯỚC SƯƠNG SÁO YEO'S 6 LON 300ML


60.000 ₫ 49.000

Sản phẩm LỐC NƯỚC SƯƠNG SÁO YEO'S 6 LON 300ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 49.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Malaysia
Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm nước giải khát, lắc đều khi uống, bảo quản lạnh sau khi mở nắp

Nước sương sáo Yeo's là loại nước mát được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, đã qua chọn lọc, thơm ngon, bổ dưỡng. Sản phẩm không chứa phẩm màu, không chứa hợp chất hóa học, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nước sương sáo Yeo's có tính mát gan, lợi tiểu. Uống nước sương sáo sẽ cung cấp nước, chất xơ và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, mang lại cho bạn vóc dáng và làn da hoàn hảo. Sản phẩm không chứa cholesterol, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước sương sáo Yeo's được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh. Sản phẩm được thiết kế dạng lon tiện dụng, dễ mang theo khi du lịch, dã ngoại.

#NUOCSUONGSAO

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000