LỌC NHỚT THÉP VĨNH CỬU DÀNH CHO EXCITER


₫ 600.000

Sản phẩm LỌC NHỚT THÉP VĨNH CỬU DÀNH CHO EXCITER đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*** Ưu điểm của lọc nhớt thép Flo
+ Được cắt bằng laser, thép không gỉ chuẩn 304 được dùng trong y tế, lưới vải thép siêu nhỏ này giúp lọc tốt hơn 200% so với loại thường
+ Bộ lọc thép không gỉ của chúng tôi sẽ bắt bụi kim loại dưới 35 micron, đó là tốt hơn so với khoảng 3 lần so với các hầu hết các bộ lọc giấy hoặc bằng đồng. Không giống như các lọc giấy , lọc dầu FLO được may thành nếp gấp được hàn và có thể chịu được nhiệt độ lên đến 315 độ C.
+ Dòng chảy ổn định ở trong mọi điều kiện:Bộ lọc này duy trì dòng chảy ổn định trong mọi điều kiện kể cả nhiệt độ cực cao, có nước, và động cơ khởi động lúc nguội thì giấy lọc cho chảy quá tệ điều đó là nguyên nhân thường xuyên gây ra van bỏ qua để mở và cho phép dầu chưa được lọc chảy vào động cơ của bạn!
🍀Có thể tái sử dụng nhìu lần, dùng cho các dòng xe Yamaha.
*** Hướng dẫn làm sạch :
Làm sạch bộ lọc tại mỗi thay đổi dầu với dung môi, giặt sạch bằng xà phòng hoặc thổi không khí qua bộ lọc từ trong ra ngoài để loại bỏ bất kỳ các hạt nhỏ kim loại khỏi màn lọc. Bôi trơn các bộ phận cao su bằng dầu nhớt sạch trước khi lắp đặt.
Chú ý: KHÔNG RỬA BẰNG XĂNG.
Lưu Ý : Do chính sách không cho kiểm tra hàng trước thanh toán, để tránh phát sinh quý khách vui lòng quay lại video khi mở gói hàng nguyên đai nguyên kiện. Quay video rõ ràng toàn cảnh và trạng thái sản phẩm. Vì vậy Shop sẽ luôn kiểm tra hàng trước khi gửi
Nếu Không có video shop từ chối hỗ trợ hay nội dung video ko thể hiện sản phẩm bị nứt bể hay lỗi thì shop từ chối hỗ trợ !
⚡️Cửa hàng Tài Lộc Nguyễn (SỈ - LẺ ĐỒ CHƠI XE)
💫Địa chỉ: 36/14 Lê Thị Hồng, P17, Gò Vấp, TpHcm.
( ngay ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị có Lê Thị Hồng, đường cạnh cây xăng màu đỏ và trường mầm non - đi vào chợ căn cứ 26).
📞Hotline: 0967.21.61.91 TÀI(SỈ add zalo trao đổi).
☎️0945. 21.61.91- Cửa hàng (Lẻ)
🌎Website: www.tailocnguyen.vn
🙇Giờ làm việc: 8h30-19h hàng ngày (qua trễ báo t