LOA VI TÍNH FENDA F203G PLUS


₫ 330.000

Sản phẩm LOA VI TÍNH FENDA F203G PLUS đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loa Fenda F203G Plus 2.1
Loa Fenda F203G Plus 2.1 không chỉ tạo vẻ bề ngoài sang trọng cho căn phòng của bạn mà còn giúp bạn tận hưởng những âm thanh chất lượng hơn. Nhờ hệ thống loa 2.1 và công suất 11W, bạn có thể tận hưởng những âm thanh chất lượng cao so với âm thanh phát ra từ những chiếc laptop,… Sản phẩm chỉ thích hợp dùng nghe trong gia đình hoặc cá nhân.

Thiết kế sang trọng
Loa F203G Plus  bao gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa sub khá sang trọng với tông màu đen được điểm thêm màu đỏ tạo điểm ấn tượng cho sản phẩm. Hai loa vệ tinh hướng loa lên phía trên âm thanh tỏa đều không gian căn phòng nhà bạn.

Tiết kiệm điện năng
Bộ loa có tổng công suất chỉ 11W giúp bạn có thể giải trí cả ngày với những bài hát và bộ phim hành động, lãng mạn,… Nhưng mặt sau loa có nút nguồn để bạn có thể bật, tắt dễ dàng, tiết kiệm điện những khi không sử dụng.

Hệ thống loa 2.1 cùng công suất 11W
Với hệ thống âm thanh 2.1 cùng công suất loa 11W có thể đáp ứng tốt mọi thể loại của nhạc. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các âm bass, treble, âm lượng qua các nút điều khiển trên loa để có tạo hiệu ứng âm thanh tốt 

Thông số kỹ thuật:
- Hệ thống loa: 2.1
- Công suất: 11W (2W x 2, 7W)
- Tần số đáp ứng: 100 - 20KHz (satellite) 20 - 160Hz (subwoofer)
- Tỷ số nén nhiễu S/N: ≥ 65dB
- Separation: ≥ 35dB
- Nguồn: 220V-240V - 50Hz-60Hz/60mAh
- Loa vệ tinh được thiết kế thanh lịch
- Viền trang trí màu đỏ
- Núm volume xoay với thiết kế thanh lịch
- Điểu chỉnh bass nằm ở phía sau
- Áp dụng công nghệ năng lượng xanh với giải pháp tiêu thụ năng lượng thấp và hiệu quả cao
- Đèn LED màu đỏ
- Thùng gỗ mang lại âm bass mạnh mẽ và biến dạng âm thấp
#loavitinh #loa21 #loaFenda #Fenda #loaFendachin