Loa Vi Tính Để Bàn Cao Cấp Hình Chú Cún Siêu Dễ Thương Lp S 600 Âm Thanh Sống Động Cực Hay


₫ 145.000

Sản phẩm Loa Vi Tính Để Bàn Cao Cấp Hình Chú Cún Siêu Dễ Thương Lp S 600 Âm Thanh Sống Động Cực Hay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc điểm nổi bật:
* Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng ngộ nghĩnh dễ thương
* Âm thanh hay – độ chân thực cao
* Kết nối tiện lợi với cáp nguồn USB và cáp Audio 3.5mm

* Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng ngộ nghĩnh dễ thương
- Loa Vi Tính Mini 2.0 LP S600 Ngộ Nghĩnh có kiểu dáng rất ngộ nghĩnh và dễ thương với hình dáng của một chú chó con máu trắng sẽ giúp người dùng có những phút giây thưởng thức âm nhạc sản khoái và thú vị nhất.
- Loa được thiết kế khá nhỏ gọn, thời trang, thích hợp ở mọi không gian vì thế bạn có thể đặt loa ở bất kì nơi đâu mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích, bạn có thể đem loa theo khi đi du lịch, picnic, hay ngay cả khi đi công tác rất tiện.

* Âm thanh hay – độ chân thực cao
- Sản phẩm được trang bị các nút điều chỉnh âm lượng và công suẩt 3W, bạn có thể an tâm sử dụng trong những không gian khác nhau ngay cả trong những căn phòng rộng mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt. Ngoài ra sản phẩm còn được hỗ trợ dãi băng tần âm thanh chuẩn 60Hz – 20KHz đảm bảo âm thanh nghe trong và chân thực nhất.

* Kết nối tiện lợi với cáp nguồn USB và cáp Audio 3.5mm
- Loa được cấp nguồn bằng cổng USB nên bạn có thể cắm trực tiếp vào cổng USB của máy tính hoặc nguồn điện, pin sạc dự phòng, jack cắm 3.5mm tương thích cho hầu hết các thiết bị từ Laptop, điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc MP3... có cổng cắm tương tự.

Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm: Loa Vi Tính Mini 2.0 LP S600 Ngộ Nghĩnh
- Màu sắc: Trắng
- Chất liệu: Nhựa ABS
- Kích thước: 10.5 x 10.5 x14cm
- Công suất: 3W
- Trọng lượng: