Loa vải thời trang Bluetooth Remax RB - M11 màu ngẫu nhiên


₫ 429.000

Sản phẩm Loa vải thời trang Bluetooth Remax RB - M11 màu ngẫu nhiên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TỔNG QUAN VỀ THIẾT KẾ.
✅ Với kích thước 190x59x92mm, loa Remax M11 sở hữu thiết kế khá nhỏ nhắn, thú vị, độc đáo và bắt mắt. Được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, khoang dài có viền cong kết hợp cùng chất liệu nhựa ABS cao cấp vừa đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế. Các viền cạnh gồ ghề hay sắc bén đã không còn, bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi có trẻ nhỏ.

- VỎ LOA
✅ Vỏ loa Remax M11 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với nhiều màu sắc đa dạng và hợp thời trang như đỏ, đen, trắng và xanh bạc hà. Các phím điều khiển tăng giảm âm lượng và chuyển bài được tích hợp ngay trên viền loa với thiết kế chìm không tạo cảm giác gồ ghề khi nhấn. Mặt sau loa là nút nguồn, 1 cổng thẻ nhớ và cổng audio giúp bạn nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau.

- MÀNG LOA
✅ Màng loa ngoài được thiết kế bằng chất liệu vải dệt sợi bền bỉ, cao cấp giúp bảo vệ màng loa trong và ngăn bụi bẩn mang đến những âm thanh chân thực, sống động nhất. Bên trong được thiết kế 3 loa, 2 loa toàn dải (hình tròn) để đánh tất cả các dải âm và 1 loa bass cộng hưởng (hình vuông) để gia tăng âm trầm cho loa.

- CHẤT ÂM CỦA LOA REMAX M11.
✅ Với thiết kế màng loa ngoài bằng chất liệu vải cao cấp có tác dụng như một màng lọc âm thanh, chống bụi bẩn và các tiếng pha tạp được khử đi đáng kể, mang đến những âm thanh trong trẻo, chân thực nhất đến cho người dùng. Với dải tần số rộng 30Hz - 20KHz, loa Remax M11 mang đến nhịp điệu sâu sắc và mạnh mẽ của âm nhạc đặc biệt tinh tế.

- ÂM BASS
✅ Được thiết kế lỗ thông hơi và màng loa khuếch đại nên không có gì bất ngờ khi dải bass của Remax M11 chơi một cách xuất sắc. Không quá khi nói đây là chiếc loa đa năng khi có thể chơi được hầu hết các loại nhạc, từ classical, pop, jazz đến dòng nhạc dance, EDM.

- ÂM MID
✅ Dải trung âm của loa Remax M11 khá đầy đặn, chi tiết tốt, ngọt một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn tự nhiên, không bị dải bass lấn. Giọng ca sĩ nữ được làm trầm xuống một chút, dày hơn và được thể hiện khá tự nhiên còn giọng nam rất dễ nghe và sạch sẽ, không bị ù.

- ÂM TREBLE
✅ Tuy không có quá nhiều nhưng âm treb của loa Remax M11 thể hiện một cách rõ ràng và chi tiết bản nhạc, không gây chói gắt như những chiếc loa thông thường khác.

REMAX M11 - GIÁ RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG KHÔNG HỀ “RẺ”.
Hoàn hảo từ thiết kế vẻ ngoài đến từng tiếng nhạc, loa Remax M11 còn sở hữu những tính năng hiện đại và vượt trội. Pin Li-Poli dung lượng 500mAh chơi nhạc liên tục lên đến 8 giờ, hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.1 cho khả năng truyền tải ổn định và tiết kiệm pin hơn, khả năng kết nối lên đến 15m. Ngoài ra M11 còn được tích hợp micro HD giúp bạn dễ dàng đàm thoại ngay khi đang kết nối điện thoại trên loa. Với những gì mà nó đem lại, đây quả thực là một chiếc loa giá rẻ, vượt xa về chất lượng so với các dòng loa cùng phân khúc.
#loavai #loaremax #loabletooth

🎈Giao hàng toàn quốc
🎈Giữ hóa đơn và tem bảo hành nguyên vẹn trong thời gian bảo hành
🎈 Bảo hành 3 Tháng (kể từ ngày nhận hàng)
🎈 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản