Loa trợ giảng Boss QM-750


₫ 1.250.000

Sản phẩm Loa trợ giảng Boss QM-750 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loa Boss QM-750 là dòng loa trợ giảng vừa được ra mắt trên thị trường vào tháng 4 năm 2017 với thế mạnh là sản phẩm nhỏ gọn và đầy đủ chức năng.



Loa trợ giảng Boss QM-750 có hình dáng bên ngoài khá gọn nhẹ với cân nặng chỉ khoảng 2kg cả thùng.Mặc dù kích thước nhỏ nhưng QM-750 lại có công suất trung bình lên đến 35 watt,hơn nữa công suất cực đại đến 65 watt.Chỉ cần như thế thôi đủ đáp ứng cho các giáo viên sử dụng trong lớp 50-70 người thật dễ dàng.





Kết cấu loa trông khá quen thuộc và tương tự với nhiều loại máy trợ giảng khác với lớp vỏ nhựa chống va đập và chống nước,các trang thiết bị của loa cũng hao hao với những loa khác bao gồm: 1 micro cầm tay không dây,1 micro đeo đầu không dây.Thật tiện lợi khi sử dụng loa vừa trong phòng giảng dạy,vừa phục vụ trò chơi ngoài trời.Thú vị quá phải không nào?





Mặc dù các bạn thấy âm thanh chỉ có 35W-65W nhưng QM-750 lại cho tiếng khá lớn đặc biệt âm thanh phát ra khá ấm và nhẹ,giúp cho các giáo viên giảng dạy thật thoải mái nhất và không bị chi phối bởi âm thanh.





Loa trợ giảng Boss QM-750 được trang bị quai xách chắc chắn và rất cứng giúp di chuyển loa thật dễ dàng.



Ngoài ra 1 đặc điểm mà chỉ loa trợ giảng Boss QM-750 có,mà các dòng loa trợ giảng trên thị trường hiện nay chưa hề có.Đó là khả năng kết nối không dây Bluetooth với các điện thoại hoặc những thiết bị có thể phát nhạc.Đây là công nghệ của các dòng loa di động lớn,công suất to nhưng Boss đã khôn khéo trang bị nó cho loa trợ giảng gọn nhẹ này.Vậy Boss QM-750 là một lựa chọn gần như hoàn hảo rồi phải không nào?



Mọi tính năng được thu bé lại bằng một chiếc loa trợ giảng này.

Hiện nay cho Loa trợ giảng Boss QM-750 được phân phối tại công ty Việt Hoàng Phong - website: www.thietbiamthanh.info.

Thông số kỹ thuật

Máy trợ giảng Boss QM-750 có công suất : 35W - 65W
Các loại micro không dây thời lượng sử dụng là 5 giờ.
Gồm 2 thiết bị: MICRO CẦM TAY VÀ MICRO ĐEO ĐẦU.
Hổ trợ cổng USB phát nhạc và kết nối Bluetooth không dây
Gắn được hai thiết bị ngoại vi với 2 cổng 6ly.
Có đường line out 3.5 để kết nối với các thiết bị điện thoại,ipad...
Dùng Pin xạc, xạc đầy dùng liên tục cho loa là 4 giờ.Hiện là thiết bị trợ giảng tốt nhất cho giáo viên được tin tưởng nhất 2017
Sử dụng tần sóng VHF cao tầng, chóng nhiễu từ 200-280hz
Trang bị 2 Ăngten có thể thu gọn để bắt sóng Micro
Quai xách bằng nhựa cứng chịu lực tốt
Pin ứng dụng cho micro là: 9V
Kích thước: 24-17-10
Khối lượng 2 kg (cả thùng)
Màu: trắng sữa

FREE SHIP NỘI THÀNH HCM : Vui lòng inbox hoặc chat với shop