Loa Microlab B51 (2.0)


₫ 268.000

Sản phẩm Loa Microlab B51 (2.0) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loa Microlab B51 (2.0) - HÀNG CHÍNH HÃNG
Hãng sản xuất: Microlab
Số lượng loa: 1 Speaker
Tổng công suất (W): 4W RMS
Công suất loa siêu trầm (W): Không
Công suất loa vệ tinh (W): Không
Kết nối: Jack 3.5mm
Jack RCA: Không
Microlab B51 2.0 4W nổi bật với âm bass mạnh nhưng cực đầm và êm tai , âm treble trong và âm độ dày, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động nhất, lý tưởng cho việc thưởng thực âm nhạc, xem phim, thậm chí chơi game. Dải tần số của loa trên 80Hz, tích hợp bộ chỉnh âm 1.5 đặc biệt từ hãng Microlab chế tác cho chất âm cực chất đến từng rung động nhỏ nhất.
Plug and play
Có thể nói Microlab là một trong những hàng loa vi tính hàng đầu trong công nghệ thông minh, chỉ cần cắm jack 3.5mm vào và chạy ngay, không cần cài đặt những phần mềm nào khác. Độ tương thích của Loa Vi Tính Microlab B51 2.0 4W cực cao, kết nối với nhiều thiết bi di động khác như điện thoại, máy tính bảng, laptop, ipad, macbook..
Điều khiển thông minh
loa microblab b51 2 Đánh giá Loa Vi Tính Microlab B51 2.0 4W
Loa Vi Tính Microlab B51 2.0 4W với kết nối trực tiếp với nguồn phát nhạc, khi muốn gia tăng âm thanh lớn hay nhỏ bạn chỉ cần chỉnh trực triếp trên bảng điều khiển của loa, không cần mở lại trình duyệt nghe nhạc, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không làm ngắt quãng không gian thưởng thức âm nhạc.
Thiết kế nổi bật
Microlab B51 2.0 4W với thiết kế bao gồm 1 loa nhỏ gọn, có thiết kế chân loa độc đáo, có thể kẹp chắc vào đỉnh của màn hình máy tính, giúp tiết kiệm không gian. Lớp sơn phủ bề mặt loa được trang bị lớp chống bụi, giúp bảo về tối đa các vi mạch bên trong. Trọng lượng của Microlab B51 2.0 4W siêu nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo trong các buổi dã ngoại, thưởng thức âm nhạc mọi