Loa kéo di động Temeisheng Q8S - tặng 2 mic


₫ 1.499.000

Sản phẩm Loa kéo di động Temeisheng Q8S - tặng 2 mic đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SHOP_SMART
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP
✅ Hàng bán đúng giá, đúng loại, đúng chất lượng
📞 Hotline : 0978 164 258 (zalo/viber)
0906 327 439
✈✈✈ Ship hàng toàn quốc
-Hãy nhấp vào nút "Mua ngay"phía trên để có sản phẩm trong tay bạn.
-Các bạn không tạo được đơn hàng trong "Mua Ngay"
xin vui lòng nhắn tin:
+Tên sản phẩm,số nhà,đường,phường xã,quận huyện,thành phố,tên của người nhận hàng Gửi đến 0978164258 XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH
Loa kéo di động Temeisheng Q8S là sản phẩm loa thuộc phân khúc giá rẻ đến từ hãng Temeisheng nổi tiếng lâu đời với những dòng loa từ chất lượng âm thanh nổi bật giá rẻ đến loa công suất lớn tầm cao vô cùng uy tín và chất lượng.
_Tuy là dòng loa thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vấn đáp ứng đầy đủ nhu cầu, có bộ Equalizer cơ bản chỉnh tay tiện lợi, cùng với các tùy chỉnh từ âm lượng nhạc đến âm lượng của nhạc cụ hay micro cho bạn dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn. Loa phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ như nhà, gia đình,... giúp các bạn tha hồ karaoke thỏa thích.
_Hỗ trợ chế độ kết nối Bluetooth, USB và thẻ nhớ như các sản phẩm trước đó của hãng đã trang bị, hỗ trợ đa tiện ích đa phương tiện dễ dàng sử dụng.
Loa kéo di động Temeisheng Q8S - Tặng 2 mic không dây
Ngày nay, việc thấy hình ảnh các bạn trẻ dạo phố hoặc tụ tập nơi công viên quanh những chiếc loa kéo di động ngộ nghĩnh đã không còn quá lạ lẫm, những chiếc loa kéo này chính là các dòng loa kéo di động hiện đang rất được săn đón bởi giới văn nghệ sĩ cũng như các nhóm trẻ yêu âm nhạc.
Thông tin chi tiết sản phẩm
Model: Temeisheng Q8S
Phụ kiện: 2 micro không dây, 1 dây sạc
Công suất: 80W
Bass: 20cm
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng Guitar.in: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Cống AUX: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng: 5 KG
Bảo hành: 6 tháng
Là dòng sản phẩm được thiết kế đề cao tính tiện dụng, gọn nhẹ nên Temeisheng Q8S có kích thước khá nhỏ gọn dạng khối chữ nhật. Thùng loa được cấu tạo bởi chất liệu gỗ nhẹ được phủ thêm một lớp simili vân gỗ phía ngoài. Màng lưới thép với thiết kế mắt lưới đan xem cho phép âm thanh đi ra đều đặn mà vẫn giữ được độ đàn hồi cao và tính chịu lực tốt. Thiết kế bên ngoài củaloa kéo di động Temeisheng Q8S rất nhẹ nhàng, tinh tể bởi màu gỗ và các nét vuông khỏe khoắn, các đỉnh nối đều được bọc bọc sắt vừa chắc chắn vừa tạo nên nhiều điểm nhất rất riêng cho loa.Trọng lượng loa chỉ khoảng 5kg, dễ dàng cho cả phái yếu có thể nhấc loa lên mà không cần phải dùng lực , đây cũng là một trong những điểm sáng của loa mà các bạn nữ không thể bỏ qua.
Bảng điều chỉnh của loa được lắp đặt ở phía trên , thuận tiện và dẽ dàng cho người dùng. Hệ thống các nút xoay cũng vô cùng đơn giản cho người mới dùng cũng ngay lập tức có thể làm quen và sử dụng loa một cách thành thục. Được trang bị đầy đủ các cổng USB, thẻ nhớ và cả cổng Bluetooth cho phép loa có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng cũng như dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000