Loa kéo Cao Cấp CALIANA WD-15A


₫ 7.690.000

Sản phẩm Loa kéo Cao Cấp CALIANA WD-15A đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loa kéo di động Caliana WD-15A
Sau một thời gian dài không có nhiều hoạt động nào trên thị trường loa kéo tại Việt Nam, Caliana – một thương hiệu loa kéo Việt nổi tiếng tại Việt Nam - đã học hỏi và cho ra đời dòng loa kéo thế hệ mới, với những cải tiến về mẫu mã, chất liệu và chất kượng âm thanh tiên tiến nhất. Đó là dòng loa kéo di động Calina WD-15A, hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về loa kéo hiện đại.
Thông số kỹ thuật :
Model : Caliana WD-15A
Phụ kiện : 2 micro, 1 remote, 1 dây sạc
Công suất : 800W
Bass : 40 cm
Equalizer chỉnh tay : Không
Ngõ cắm nhạc cụ : Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro : Có (6.5mm)
Bluetooth : Có
Cổng USB : Có
Khe cắm thẻ nhớ : Có
Đài FM : Có
Thời lượng pin : 4 – 8 giờ
Nguồn điện : 220V hoặc bình ắc quy 12V
Kích thước : 46 x 43 x 74 cm
Trọng lượng : 30 KG
Bảo hành kỹ thuật : 12 tháng
Thông tin sản phẩm :
Khác với những dòng loa trước đây, Caliana WD-15A được thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp phủ bên ngoài là một lớp sơn bóng màu đen vừa giúp loa không bị trầy xước nhiều khi va chạm, cũng như tạo cho loa sự sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động.
Màng lưới của loa cũng có những cải tiến bật ngờ, với thiết kế màng loa dày có độ dày tương tự như màng loa 2 lớp bằng hợp kim, kèm theo đó là một lớp sơn cách điện giúp bảo vệ loa bass bên trong và tạo sự an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng loa. Hơn thế nữa, để tạo sự chuyên nghiệp và sự khẳng định tên tuổi cho sản phẩm, nhà sản xuất đã thêm logo nhà Caliana trên giữa màng loa.
Để tạo sự tiện lợi cho người dùng, loa thiết kế bảng điều khiển và bảng mạch ở bên cạnh hông, với thiết kế chia theo từng ô tương ứng với chức năng của từng phím đảm nhận :
- Ngay phần đầu ta có thể thấy ngay một hệ thống quan sát hai micro nằm trên cùng, kế tiếp là một bảng đèn led với một dàn nút điều chỉnh khi bạn sử dụng chế độ USB, nút chỉnh chế độ của loa, cổng cắm USB/ SD.
- Phần giữa bảng mạch của loa một dàn nút điều chỉnh của âm thanh của loa và nhạc như : Volume Music, Volume Micro, Treble, Bass … và các nút điều chỉnh âm thanh micro như : Mic Treble, Mic Bass, Echo, Repeat, Vol mic 1 và Vol mic 2.
- Hàng dọc bên trái là các cổng kết nối micro không dây, cổng Audio in và Audio out. Hơn thế nữa để thích hợp tất cả các dòng đầu máy cũ cũng như mới
Khác với những dòng loa trước đây, Caliana WD-15A được thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp phủ bên ngoài là một lớp sơn bóng màu đen vừa giúp loa không bị trầy xước nhiều khi va chạm, cũng như tạo cho loa sự sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động.
- Để tạo sự tiện lợi cho người dùng, loa thiết kế bảng điều khiển và bảng mạch ở bên cạnh hông, với thiết kế chia theo từng ô tương ứng với chức năng của từng phím đảm nhận.
- Được thiết kế bằng chất liệu gỗ khiến âm thanh của loa trầm và ấm hơn so với các dòng loa trước của hãng. Bass và Treble của loa tốt và mạnh cho ra âm thanh mạnh mẻ trong các bài nhạc sôi động, cũng như những âm điệu nhẹ nhàng của những bảng ba

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000