Loa Điện CROWN 6 ĐẾ TRAY ĐỌC THẺ NHỚ;USB, BLUETOOTH


₫ 310.000

Sản phẩm Loa Điện CROWN 6 ĐẾ TRAY ĐỌC THẺ NHỚ;USB, BLUETOOTH đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Điểm nổi bật:
- Loa crown cỡ số 6 được thiết kế với kiểu dáng có đế dẹt rất độc đáo tạo sự vững chắc khi đặt trong ô tô, trên bàn, dưới đất.
- Loa Crown cỡ số 6 có đường kính vòng tròn loa bass là 6 inch tương đương 15,24 cm.
- Loa Crown là loa dùng cắm điện trực tiếp có giắc cắm chuyển từ đầu sang loa, cắm usb, thẻ nhớ, điện thoại laptop.
- Nghe nhạc bằng usb, thẻ nhớ, làm loa ngoài cho điện thoại, laptop, mp3....
- Nghe nhạc cực hay âm thanh chung thực không bị rè.
- Ứng dụng thường được lắp trên các ô tô.
- Công suất tối đa (W): 200.
- Độ ồn (dB): 101.
- Điện trở kháng: -220v.
- Dải tần số: 50Hz - 125Hz.
Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Chất liệu: nhựa bọc nỉ.
- Màu sắc: đen.
- Kiểu dáng: loa thùng, tròn, đường kính đế bẹt là 19cm, từ chân đế đến đỉnh là 19cm, dài 42cm.
Chi tiết sản phẩm:
Những điều cần biết về subwoofer
Một loại loa đặc biệt, thường được gọi là loa subwoofer, đảm nhận trách nhiệm tạo tiếng bass. Loa subwoofer được thiết kế để tái tạo tần âm thấp nhất.
Với sự phổ biến của hệ thống âm thanh rạp hát gia đình đặc biệt là các loa chịu trách nhiệm các kênh tiếng khác nhau: kênh trung tâm, kênh hiệu ứng surround…, việc sử dụng loa tái tạo tiếng bass trong khi xem phim là điều cần thiết. Mặc dù những loa sub trong hệ thống âm thanh gia đình không lớn như ngoài rạp, nhưng âm thanh cũng đủ để “rock” căn nhà bạn, hoặc làm hàng xóm nhức đầu
Hãy cùng tận hưởng những âm thanh sôi động hay trầm bổng với sản phẩm cỡ số 6 đế dẹt mã V-9988 thiết kế kiểu dáng độc đáo, có nút chỉnh volume, bass, treble, chất lượng âm thanh cực hay, có thể cắm thẻ nhớ SD/MMC, USB. Bạn có thể dùng nguồn điện 220V hoặc cắm sạc 12V, có nhiều kích thước phù hợp với không gian nhà bạn.
#khuecao
#lo