Loa Bluetooth Thông Minh Kiêm Chậu Trồng Cây


₫ 149.000

Sản phẩm Loa Bluetooth Thông Minh Kiêm Chậu Trồng Cây đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loa Bluetooth Thông Minh Kiêm Chậu Trồng Cây
Xem giới thiệu tại: https://www.youtube.com/watch?v=YMwPF-f1T6c
Chức năng:
Phát nhạc khi chạm tay vào cây
Đây là một cây đàn thực vật kì diệu! Bạn tưởng tượng như thế nào khi chơi piano bằng lá cây của một cây thật trong chậu cây âm nhạc? Khi bạn chạm vào những lá cây được trồng trong chậu cây âm nhạc, bạn sẽ nhận lại được những nốt nhạc như của một cây đàn piano. Đồng thời, Màu sắc của chậu sẽ nhấp nháy theo điệu nhạc. Đó sẽ là một trải nhiệm tuyệt vời với tất cả các bạn!
Chậu Hoa
Sản phẩm được thiết kế một cách trang trong phù hợp để bạn đặt trong tại công sở, phòng khách hay phòng ngủ. Trồng cây trong chậu hoa âm nhạc sẽ làm không gian tại phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ của bạn trở nên thoáng mát hơn. Khi bạn tưới nước cho cây thì nước sẽ không bị ứ đọng mà sẽ theo một lỗ thoạt nước để ra ngoài.
Loa Bluetooth không dây
Chậu hoa còn đòng vai trò là một loa bluetooth công suất 5W. Hãy tưởng tượng việc bạn chơi một bản nhạc và nó phát ra từ chậu cây cảnh trên mặt bàn của bạn. Khi nhạc được phát thì màu của chậu cây sẽ nháy theo giai điệu của bản nhạc. Nó giúp bạn cảm thấy thư giãn sau một thời gian làm việc căng thẳng. Đó cũng sẽ là một lý do thuyết phuc để bạn đặt chậu hoa trong ngôi nhà của bạn.
Đèn Ngủ
Bạn có thể đạt chế độ đèn ngủ cho chậu hoa. Màu trắng ấm áp của chậu và ánh đèn nhiều màu săc sẽ cho bạn một giấc ngủ sảng khoái.
Món quà ý nghĩa cho các dịp lễ
Chậu hoa 4 trong 1 là một món quà ý nghĩa cho con cái, gia đình và bạn bè của bạn.
Đặc điểm:
Loa: Bán Kính 50mm 5W3Ω
Signal to noice Ratio: 90dB
Khoảng cách nhận dữ liệu Bluetooth: 10 M
Dung lượng Pin: 1200 mAh
Working Voltage: 3.7 V
Nguồn vào: 5V 500 mA
Thời gian sạc: 4 hours
Thời gian sử dụng: 12 Hours
Trọng lượng: 400g
Kích thước: 114*114*1