Loa Bluetooth Fenda W5


₫ 450.000

Sản phẩm Loa Bluetooth Fenda W5 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tận hưởng cuộc sống, những phút giây thư giãn trong âm nhạc chỉ với loa Bluetooth Fenda W5, dễ dàng mang theo bên mình và nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.
Có 4 màu:
- Kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện mang đi bên mình.- Chế độ lọc Bass cho âm thanh chất lượng.- Sử dụng pin Polymer dung lượng 600mAh, thời gian sạc trung bình 2 giờ.- Tích hợp Microphone, có thể nhận cuộc gọi.- Công nghệ bluetooth 4.0. Thời gian sử dụng liên tục với 75% âm lượng đến 4 giờ.
Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong việc di chuyển
Thiết kế loa nhỏ gọn với kích thước với kích thước ngang 9.2 x cao 8 x dày 3 cm dễ dàng mang theo bên mình, cho vào trong balo, túi xách... hay đặt trên bàn học, bàn làm việc đều không chiếm bao nhiêu diện tích.
Hơn nữa với tông màu xanh ngọc và xám tạo cho loa thêm phần hài hòa, tinh tế và mang một nét đẹp pha lẫn cổ điển với hiện đại. Chất liệu giả da ở mặt sau góp phần giúp loa hạn chế trầy xước, bám dấu vân tay.
Ở cạnh bên của loa có trang bị jack sạc chuẩn micro USB, jack tai nghe 3.5 mm và 1 khe cắm thẻ nhớ, được bảo vệ bằng nắp đậy an toàn.
Thuận tiện cho người dùng trong quá trình thao tác sử dụng với các phím điều khiển đều nằm ở cạnh trên của loa.
Chất lượng âm thanh tuyệt vời
Loa phát nhạc to, rõ, chi tiết và đảm bảo không bị rè hay nhiễu sóng khi điều chỉnh âm lượng lớn. Với công suất lên đến 3W, bạn tha hồ tận hưởng những phút giây giải trí, thư giãn của mình trong những thước phim, giai điệu hay.
Loa Bluetooth Fenda W5 10
Dễ dàng sử dụng
Trang bị tính năng Bluetooth nên loa dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính bảng một cách nhanh chóng mà không cần chuẩn bị dây kết nối.
- Kiểm tra chức năng Bluetooth trên thiết bị của bạn.
- Khởi động loa bằng cách nhấn vào nút nguồn ở cạnh trên loa cho đến khi có đèn xanh nhỏ sáng lên ở mặt trước của loa.
- Vào điện thoại/máy tính bảng và mở Bluetooth lên, dò tìm tên thiết bị có tên Fenda W5 và nhấp chọn để kết nối.
Khi kết nối bằng Bluetooth, bạn có thể điểu chỉnh được các phím bấm trên loa và nhận được cuộc gọi đến, trả lời trực tiếp vào loa (do loa có trang bị 1 mic thoại).
Loa Bluetooth Fenda W5 11
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dây chuẩn 3.5 mm để kết nối các thiết bị với nhau. Khi kết nối bằng dây, mọi điều chỉnh đều được thực hiện trên thiết bị là điện thoại hay máy tính