Loa Bluetooth Chính Hãng UE BOOM 2 ( Màu Đỏ ) - Đẳng cấp loa Châu Âu - Bảo hành 12 tháng


3.990.000 ₫ 2.590.000

Sản phẩm Loa Bluetooth Chính Hãng UE BOOM 2 ( Màu Đỏ ) - Đẳng cấp loa Châu Âu - Bảo hành 12 tháng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 3.990.000 xuống còn ₫ 2.590.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loa di động Multimedia nhưng Logitech UE Boom 2 ( viết tắt của Ultimate Ears Boom 2 ) đang rất được ưa chuộng ở thị trường Mỹ và châu Âu. Loa có thiết kế độc đáo nhỏ gọn và sắc xảo đến từng góc cạnh. Âm thanh trình diễn tốt cả ở 3 dãi tầng Bass, Mid, Treble mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn.

1. KHÔNG THẤM NƯỚC - IPX7, WATERPROOF, SHOCKPROOF
Loa UE BOOM 2 đặc biệt được thiết kế chịu nước mức cao nhất IPX7, có thể được rửa bằng vòi nước mạnh giúp bạn hoàn toàn tự tin vui chơi bất chấp. 
2. THIẾT KẾ ÂM THANH 360 ĐỘ
Âm thanh trải đều mọi không gian 360 độ, giúp người dùng dễ dàng cảm nhận âm thanh từ mọi hướng.
Dải tần số: 90Hz - 20kHz
3. PIN HOẠT ĐỘNG LÊN ĐẾN 15 TIẾNG, BỀN BỈ
Thời gian sạc ngắn chỉ 2,5h. 
4. KẾT NỐI CÙNG LÚC 200 LOA - SẴN SÀNG CHO PARTY ĐẦY MÀU SẮC
Sử dụng ứng dụng UE BOOM trên 2 hệ điều hành IOS và ANDROID, dễ dàng kết nối cùng lúc nhiều loa UE BOOM 2 với nhau để cùng tạo ra buổi tiệc cực kỳ náo nhiệt.
5. ÂM THANH CỰC CHẤT, ĐẠT GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ
- Internationl Design Award 2014.
- iF Design Award 2016
- Red Dot Design Award 2016
6. BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

Loa UE BOOM 2 là dòng loa đa dụng cao cấp, thuộc thương hiệu Logitech MỸ. Loa UE Boom2 là sản phẩm mới nhất, nhắm trực tiếp vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi, năng động, mang lại cơ hội thưởng thức âm thanh chất lượng cao mọi nơi, mọi lúc. Có thể nói, loa di động multimedia hiện nay đang tiệm cận với loa Hi-Fi, làm lu mờ dần vai trò của bộ dàn nghe nhạc truyền thống.
Loa UE BOOM 2 là một chiếc loa không dây chính hiệu Mỹ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ và Dance Show của giới trẻ. Hãng Logitech cũng giới thiệu đi kèm ứng dụng UE BOOM trên 2 hệ điều hành IOS và Android. Cho phép người dùng cài đặt miễn phí để điều chỉnh EQ theo sở thích riêng, xem thông tin dung lượng Pin.v.v Đặc biệt với phần mềm này, người dùng có thể kết nối paring 200 loa UE Boom 2 với nhau để tạo nên một sân khấu âm nhạc hoành tráng.
Loa UE BOOM 2 được các trang công nghệ đánh giá 9.2/10 điểm, trên cả đối thủ trực tiếp JBL Charge 3 hay JBL Pulse bởi khả năng thể hiện tốt cả trên 3 dãi. Phần Treble – Middle trong sáng, mạch lạc. Các chi tiết được trình bày rõ nét, độ tinh tế cao, đáp ứng được cả những khách hàng khó tính như dòng Jazz, Classic. Lợi thế nữa của UE BOOM 2 là âm thanh được thể hiện cực kỳ tốt theo từng mức Volume, kể cả khi ở ngưỡng Volume max, tiếng vẫn không bị rè, bể hay ồn như một số dòng loa khác cùng phân khúc.
#loa_chính_hãng #loa_UE #Boom2 $UEBoom2 #Loa_chính_hãng #loa_Logitech #loa_Ultimate_ears #loa_xịn #loa_tốt #loa_mỹ #loa_chống_nước #IPX7 #loa_giá_tốt #loa_nghe_hay #loa_di_động #loa_blouetooth #Loa_nhiều_ngườ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000