Loa bluetooth Bluedio BS-3 chính hãng


₫ 720.000

Sản phẩm Loa bluetooth Bluedio BS-3 chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loa bluetooth Bluedio BS-3 chính hãng
Một sản phẩm chất lượng cao trong tầm giá trung bình của Bluedio, loa bluetooth Bluedio BS-3 có sự cải tiến đặc biệt ở hệ thống loa 3 lớp, tăng dải tần âm thanh và cho một chất âm vô cùng trung thực.
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:
- Loa nghe nhạc bluetooth Bluedio BS-3 có màng loa mang cấu tạo đặc biệt, cho dải âm rộng và âm bass trầm, chất âm trung thực.
- Được trang bị công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến, với tốc độ xử lý lên tới 24 Bit / 48kHz, tái tạo âm thanh hoàn hảo từng chi tiết.
- Hiệu ứng âm thanh nổi được kích hoạt đơn giản chỉ với 1 nút bấm. Tận hưởng âm thanh chi tiết của những bản nhạc lossless.
- Thời lượng pin dài : có thể sử dụng ở công suất lớn nhất trong 5h liên tục. Thời gian chờ lên tới hơn 1 tháng (khoảng 40 ngày).
- Tương thích với mọi loại thiết bị bluetooth : laptop, máy tính bảng, smartphone, mp3 player....
BỘ SẢN PHẨM GỒM CÓ
- 01 Loa bluetooth Bluedio BS-3.
- 01 Cáp audio 3.5-3.5mm chính hãng.
- 01 Cáp sạc chính hãng (không kèm củ sạc).
- 05 Sách hướng dẫn sử dụng (5 ngôn ngữ thông dụng)
#loablue

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000