Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M 20L (Bạc)


₫ 1.379.000

Sản phẩm Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M 20L (Bạc) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Điện áp 220V
Trọng lượng 11.5kg
Thời hạn bảo hành 12tháng
Màu sắc Trắng bạc
Chất liệu Thép không gỉ
Xuất xứ Trung Quốc
Công suất (W) Vi sóng: 800W - Nướng: 1000W
Kích thước 44 x 25,9 x 33,4 (cm)
Model R-G227VN-M
Dung tích 20L
Mô tả sản phẩm
Chất liệu thép sơn tĩnh điện
Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M 20L được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, bền đẹp theo thời gian sử dụng cũng như đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng. Với công suất vi sóng 800W, lò đáp ứng việc hâm nóng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Và chỉ với 1 thao tác điều chỉnh đơn giản, thực phẩm sẽ được rã đông một cách nhanh chóng.


Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M 20L

Chức năng nướng tiện lợi
Sản phẩm còn được tích hợp chức năng nướng tiện lợi, góp phần làm phong phú thêm các thực đơn hàng ngày. Cơ chế hẹn giờ lên tới 35 phút tạo sự linh động trong quá trình chế biến.



Bảng điều khiển bằng tiếng Anh và tiếng Việt dễ dùng
Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M 20L​ được trang bị bảng điều khiển cơ, hiển thị bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, thân thiện và dễ dùng. Sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt với mặt gương bóng sáng, sản phẩm góp phần mang lại sự sang trọng và nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn.

Công ty TNHH TM DV Phát Hồng TP. HCM chuyên cung cấp thiết bị gia dụng, điện tử , điện lạnh chính hãng, bảo hành toàn quốc theo các trạm bảo hành ủy quyền của các hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm có thể xuất hóa đơn VAT khi khách hàng có yêu cầu.
Form ảnh độc quyền của công ty hiện nay có một số shop khác lấy về rồi chỉnh sửa che logo xóa số điện thoại, các bạn chú ý phân biệt nhé.
Đảm bảo hàng nguyên thùng, mới 100%, công ty không bán hàng trưng bày, không bán hàng đã qua sử dụng.
Mọi thắc mắc các bạn cứ nhắn tin qua hệ thống, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc 24/7.
#R-G22