Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-ST253WYUE 800W (Trắng)


₫ 2.800.000

Sản phẩm Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-ST253WYUE 800W (Trắng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công suất 800W
Trọng lượng 11kg
Thời hạn bảo hành 12tháng
Chất liệu vỏ Thép không gỉ
Màu sắc Trắng
Tên gọi chung Lò vi sóng
Xuất xứ Trung Quốc
Model PALM-NN-ST253WYUE
Dung tích 20L
Mô tả sản phẩm
- Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-ST253WYUE 800W (Trắng) trang bị 9 chế độ tự động nấu hiện đại, giúp bạn thay đổi thực đơn hàng ngày một cách nhanh chóng và tiện lợi.
​- Sản phẩm sử dụng công nghệ đối lưu nhiệt và hoạt động với công suất 800W, cho khả năng chế biến nhiều thức ăn hơn trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon của thức ăn.
- Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, kích thước thân máy nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không gian phòng bếp.
- Lò có công suất hoạt động 800W mạnh mẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chế biến, tiết kiệm điện năng tối ưu. Ngoài ra, chức năng tự động ngắt khi hết thời gian hẹn giờ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Thông tin thương hiệu
Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000