Lò vi sóng điện tử Sharp R-G620VN ST 20L (Bạc)


₫ 2.990.000

Sản phẩm Lò vi sóng điện tử Sharp R-G620VN ST 20L (Bạc) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công suất 800W
Điện áp 220V
Trọng lượng 15kg
Thời hạn bảo hành 12tháng
Công suất (W) Tiêu thụ vi sóng: 1270W. Vi sónG: 800W. Nướng trên 1000W
Kích thước 485 x 396 x 293 mm
Model R-G620VN ST
Dung tích 20L

Mô tả sản phẩm
Chất liệu bền tốt
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G620VN ST sử dụng chất liệu thép không gỉ ở vỏ bên ngoài lò tạo nên vẻ sang trọng cho gian bếp gia đình, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn cho người dùng khi chế biến thức ăn.

Hẹn giờ thông minh
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G620VN ST có chức năng hẹn giờ thông minh giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng, thời gian hẹn giờ lên đến 95 phút. Bạn có thể bật chức năng này khi đang nấu ăn mà bận việc, khi kết thúc quá trình nấu lò vi sóng sẽ có chuông báo cho người dùng biết.

Chức năng nướng kếp hợp
Chức năng nướng kết hợp của lò vi sóng Sharp sẽ giúp bạn nướng thịt, các, hải sản, rau củ,...được tiện lợi và thơm ngon hơn. Với chức năng nướng giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí vì không cần phải trang bị thêm lò nướng.


Đa dạng chế độ nấu tự động
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G620VN ST có 5 mức công suất vi sóng và 8 chế độ nấu tự động bao gồm: hâm nóng, rau củ, cá, thịt, mì, khoai tây, pizza, súp giúp bạn luôn cảm thấy thích thú và xem việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Chức năng rã đông
Chức năng rã đông của lò vi sóng cho phép bạn chọn lựa có thể rã đông theo trọng lượng thực phẩm hay rã đông theo thời gian rất tiện lợi và nhanh chóng bạn sẽ có được những thực phẩm tươi ngon để chế biến các món ăn thật tuyệt vời cho cả nhà mình.
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G620VN ST là thiết bị dụng cụ nhà bếp hiện đại giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng nhiệt làm nóng thức ăn, có khả năng giúp bạn nấu, hâm nóng, rã đông với cách sử dụng đơn giản và tiện lợi. Sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong công việc nấu nướng hằng ngày.

#R-G62

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000