Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN-S 20L


₫ 1.179.000

Sản phẩm Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN-S 20L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công suất 800W
Điện áp 220V
Thời hạn bảo hành 12tháng
Màu sắc Đen, bạc
Chất liệu Hợp kim
Xuất xứ Trung Quốc
Model R-205VN-S
Dung tích 20L
Mô tả sản phẩm
- Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN-S 20L là sản phẩm tích hợp đa chức năng là hâm, nấu, rã đông, cho phép người dùng thỏa sức chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình mình. Đặc biệt, chức năng rã đông theo trọng lượng tương ứng với những khoảng thời gian nhất định, giúp người sử dụng dễ dàng chọn thời gian chế biến.

- Sản phẩm làm từ chất liệu hợp kim cao cấp được sơn tĩnh điện nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Với công suất tối đa vào khoảng 800W cùng thời gian hẹn giờ chế biến lên đến 35 phút, lò phù hợp với những gia đình bận rộn.

- Lò sở hữu thiết kế bảng điều khiển bằng cơ giúp người sử dụng thao tác nhẹ nhàng. Nút vặn dễ điều chỉnh, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ, công suất và thời gian thật phù hợp, cho chất lượng và hương vị món ăn hoàn hảo.


#R-20