Lọ thủy tinh trang trí tiểu cảnh có đèn phát sáng - quà tặng handmade


199.000 ₫ 159.000

Sản phẩm Lọ thủy tinh trang trí tiểu cảnh có đèn phát sáng - quà tặng handmade đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 199.000 xuống còn ₫ 159.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lọ thủy tinh trang trí tiểu cảnh có đèn phát sáng quà tặng handmade
TẶNG QUÀ GÌ CHO NGƯỜI YÊU? TẶNG QUÀ GÌ CHO BẠN GÁI?
Bạn đang loay hoay không biết nên tặng quà gì cho người thân, người ấy và bạn bè nhân dịp sinh nhật, lễ tết? Shop quà tặng độc đáo và nhỏ xinh Luxumi House sẽ giúp bạn lựa chọn món quà xinh nhất và ý nghĩa nhất với những món QUÀ TẶNG HANDMADE hết sức độc đáo.
LỌ THỦY TINH MINI TRANG TRÍ PHÁT SÁNG CỰC XINH, vừa để trang trí bàn học, phòng ngủ, phòng khách, lọ thủy tinh để trong tối thì còn xinh và ảo hơn với sự phát sáng ảo điệu của sơn phát quang và đá phát quang. Với thiết kế dễ thương, xinh xắn, chuẩn không cần chỉnh thì đây thực sự là món quà ý nghĩa đối với người được tặng, đảm bảo người ấy sẽ thích mê ngay khi được bạn tặng món quà này.
Lọ thủy tinh độc đáo dễ thương handmade trang trí tiểu cảnh đáng yêu có đèn chuyển màu 7 sắc cầu vòng lung linh khi để trong tối sẽ phát sáng lung linh rất đẹp và ảo diệu. Mỗi sản phẩm đều được làm handmade tỉ mỉ và sáng tạo vì thế nên mỗi sản phẩm đều là món quà độc nhất riêng biệt, chắc chắn bạn sẽ không đụng hàng với món quà này.
Bạn cũng có thể sử dụng làm quà tặng sinh nhật, quà Valentine... dành tặng người thân bạn bè đều rất ý nghĩa và đáng yêu nhé, các ngôi sao xung quanh lọ sẽ phát quang trong đêm cực lung linh luôn ạ.
Kích thước lọ thủy tinh to: D = 85mm X 120mm
Kích thước lọ thủy tinh nhỏ: D = 65mm X 100mm
#Quàtặngbạngái #quàtặngsinhnhật #Valentine #Quàtìnhbạn #Lọthủytinh #Quàtặngtìnhyêu #quàlưuniệm #quànoel #quàtặngvalentine #quàtặngbạngái #Lọphátquang #quàtặngvalentine #Lọthủytinhtìnhyêu #Quàtặngđộcđáo #quàtặnghandmade #Lọthủytinhtrangtrí #Handmade #Noel #Lọ