Lọ thủy tinh 2000ml Glasslock Hàn Quốc IP592


233.000 ₫ 150.000

Sản phẩm Lọ thủy tinh 2000ml Glasslock Hàn Quốc IP592 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 233.000 xuống còn ₫ 150.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

★ Lọ thủy tinh 2000ml Glasslock Hàn Quốc IP592
- Kích thước 125x125x182mm (dài x rộng x cao)
- Chất liệu: Thủy tinh cao cấp
- Hãng sản xuất: Samkwang Glass co.,Ltd
- Thương hiệu: Glasslock Hàn Quốc - Nhập khẩu Hàn Quốc
- Lớp thủy tinh rất dày, trong suốt và luôn sáng bóng.
- Nặp Nhựa PP cao cấp, có 4 khóa 4 cạnh, zoăng Silicon giúp bình kín chặt tuyệt đối.
- Bề mặt láng mịn, không hề tì vết, không có bọt khí bên trong thể hiện chất lượng thủy tinh cao, đồng thời mang lại cảm giác vệ sinh và sạch sẽ cho người sử dụng.
- Các góc hộp được bo tròn khiến người dùng không phải mất quá nhiều công sức để cọ rửa và giữ cho sản phẩm luôn sạch đẹp như mới.
- Thiết kế tinh tế với nắp màu trắng trên thân thủy tinh sáng bóng sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp gia đình bạn.
- Giúp bạn bảo quản thực phẩm 1 cách tốt nhất, hoặc để ngâm các loại đường các loại quả......

🍀 Thông tin thương hiệu:
Glasslock là nhãn hiệu đồ thủy tinh cao cấp nổi tiếng trên thế giới, được sản xuất ngay tại các nhà máy ở Hàn Quốc và nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Sản phẩm Glasslock được làm từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe và có thể tái chế để bảo vệ môi trường như hộp đựng các loại, ly, bình nước... Glasslock cũng chú trọng vào việc thiết kế vì thế các sản phẩm đều thiết kế thông minh, chắc chắn, đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Với giá cả rất cạnh tranh so với hàng hóa hiện có trên thị trường, Glasslock chính là lựa chọn thông minh cho mọi gia đình.

#huthuytinh #lothuytinh #hanhanquoc #Glas