Lịch đá thư pháp chữ Tài Lộc


₫ 850.000

Sản phẩm Lịch đá thư pháp chữ Tài Lộc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Lịch đá thư pháp chữ Tài Lộc : Biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý, lời chúc an lành, may mắn. Gửi gắm niềm tin cho một năm mới phát tài, hạnh phúc. Lịch đá thư pháp với tranh hoa đào sum xuê đua nở. Người xưa thường lấy hoa đào để ví với sắc đẹp kiều diễm. Hoa đào là loại hoa nở khi mùa xuân về. Hoa đào tượng trưng cho cuộc sống, cho ước vọng hạnh phúc, cho niềm vui và sự yên ấm.
-Lịch đá thư pháp chữ Tài Lộc với với câu thơ : vinh hoa phú quý niên trường thọ, tài lộc an khang tuế cát tường được sử dụng với ý nghĩa mang lại sự khởi đầu, sự tươi mới và phát đạt. Chữ Tài Lộc với hoa đào tượng trưng cho cung may mắn, nhưng cũng vẫn được sử dụng như một phương thức hoá giải phong thuỷ đối với sức khoẻ.
-Vị trí gợi ý: Phòng khách của nhà riêng hay công ty đều có thể lựa chọn các loại Lịch đá thư pháp chữ Tài Lộc , Phúc, Cát Tường,Lộc, An… với tranh vẽ hoa đào, hoa mai…là “vật may mắn” trong phong thủy học, hàm ý như ý cát tường, tụ tài phát phúc. Hãy đem màu sắc của hoa vào căn nhà hay văn phòng của bạn, bạn sẽ giúp cho luồng khí trong ngôi nhà được điều hoà và trôi chảy.
- Thông số sản phẩm : kích thước : (39x75x4)cm
trọng lượng : 3,8 kg

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ :
THƯ PHÁP GIA NGUYỄN
98 Trần Kế Xương, P. 7, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Đt : 028 - 22234575 - Hotline: 0903383017 (Mr.Tài)
Gmail: tainguyenvk@gmail.com
Website : thuphapgianguyen.com
tranhthuphap.c

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000