LG04- Bao da Nillkin QIN chính hãng cho LG G6


₫ 200.000

Sản phẩm LG04- Bao da Nillkin QIN chính hãng cho LG G6 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phần lớn các chi tiết của sản phẩm được đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ đặc biệt. Chất liệu da công nghiệp của bao da LG G6 hiệu Nillkin (QIN Series) thực sự được trau chuốt để có hình thức hoàn hảo nhất. Bất kỳ góc cạnh nào của sản phẩm cũng ôm sát viền và lưng máy. Nắp bao da che phủ tất cả những chi tiết trên màn hình. Trọng lượng sản phẩm cực kỳ gọn nhẹ nên có thể sử dụng lâu dài đảm bảo và thuận tiện.
Các khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng và công dụng của sản phẩm này. Bởi lẽ, sản phẩm bao da này được thiết kế để có khả năng chống lại tất cả những tác động không mong muốn thường xảy ra trong quá trình sử dụng điện thoại. Thiết kế che phủ toàn bộ viền và bề mặt điện thoại chính là nhằm dụng ý đó. Để có thể an tâm khi sử dụng, hãy chọn lựa sản phẩm có màu sắc phù hợp và các bạn thực sự yêu thích. Khi đó, sản phẩm bao da LG G6 hiệu Nillkin (QIN Series) sẽ trở thành một phụ kiện không thể thiếu góp phần tô điểm cho chiếc điện thoại của các bạn.
-Ngoài ra Bao da còn mang đến sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng và giúp bảo vệ hoàn toàn cho chiếc dế iu của bạn một cách chắc chắn nhất.
#LG_G6 #Nillki

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000