Lego xếp hình du thuyền công chúa


₫ 449.000

Sản phẩm Lego xếp hình du thuyền công chúa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

**** Lego xếp hình du thuyền công chúa ****

----> TẶNG combo 3 đồ chơi ngẫu nhiên dành cho trẻ trị giá 120.000đ

Shop Thiên Bình - thiên đường cho mẹ và bé 

Hotline: 0961 688 026

Địa chỉ: Số 17, ngách 20/2, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Thông tin sản phẩm Lego xếp hình du thuyền công chúa

Bộ sản phẩm gồm 456  chi tiết cho bé thỏa sức sáng tạo.

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 41x30x7

Trong lượng (kg): 1

Sản xuất tại Hồng Công

Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp - an toàn cho trẻ

*** Đồ chơi Lego lắp ghép luôn là món đồ chơi giáo dục được nhiều bậc cha mẹ ưu tiên lựa chọn. Lego xếp hình du thuyền công chúa mang đến cho bé nhiều điều bất ngờ thú vị với những mô hình đặc biệt và đáng yêu chưa từng thấy trong các bộ đồ chơi lego khác.

***Bé được tiếp xúc với món đồ chơi rèn luyện sự khéo léo, kiên nhẫn, sáng tạo ngay từ nhỏ sẽ giúp hình thành tư duy logic và sự phản xạ nhanh nhẹn.

***Lego xếp hình du thuyền công chúa có 456 chi tiết với màu sắc, hình thù đa dạng phong phú, các bé có thể lắp ráp ra chiếc du thuyền vô cùng chân thực cùng những cô công chúa và những chú cá heo ngộ nghĩnh tinh nghịch...

***Các bộ phận đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa PP cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Phụ huynh sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé.

***Bộ Lego xếp hình du thuyền công chúa có hướng dẫn cụ thễ rõ ràng nên các bé có thể dễ dàng lắp ghép và tất nhiên các bé còn có thể tự sáng tạo nên những mô hình đẹp hơn, đặc sắc hơn theo trí tưởng tượng phong phú của mình.

***Với thiết kế gọn nhẹ, chia thành các hộp nhỏ nên phụ huynh cũng dễ dàng bảo quản cho các bé nhà mình. Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào. Các bé có thể mang theo bên mình khi đi chơi mà không lo cồng kềnh hay tốn diện tích.

***Bộ xếp hình giúp tăng cường khả năng tư duy, phát huy trí tưởng tượng của các bé.
Sản phẩm khuyến khích trẻ tư duy, suy nghĩ để lắp các mảnh ghép thành bộ hoàn chỉnh cũng như tăng cường khả năng nhập vai, hoá thân để đem đến câu chuyện thú vị nhất theo trí tưởng tượng của mình.

*** Bộ xếp hình giúp bé rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ.
Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.

***Đây là một trò chơi giúp bé có thể giao lưu, kết bạn cho bé vui vẻ và tự tin hơn.
Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi ghép hình cùng bạn bè người thân để gắn kết bé với mọi người xung quanh thay vì ngồi hàng tiếng đồng hồ sử dụng các thiết bị điện tử có hại.

Lego xếp hình du thuyền công chía chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh dành cho các bé.
#LEGO #GhepHinh #GhépHình #GhépHìnhLEGO #xephinhlego #mohinhlego #mohinhduthuyen #Legoxếphìnhduthuyềncôngchúa #LEGOXẾ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000