LEGGINGS THẦN THÁNH VINCY


₫ 120.000

Sản phẩm LEGGINGS THẦN THÁNH VINCY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Feedback #leggingsthanthanhvincy 💋
Vincy bán loại quần này được 6 năm rồi & đảm bảo đủ những tiêu chí sau đây: RẺ!! ĐẸP!! BỀN!!
• Chất vải đủ độ dầy, giữ ấm & che nắng tốt, không bị phô lộ hay ngấn hằn.
• 100% Cotton, thun mềm mát không gây bí mồ hôi, thấm hút nhanh & có độ co giãn tốt ~> thích hợp mặc trong việc tập luyện & thoải mái diện đi làm đi học cả ngày dài.
• Hàng Việt Nam chất lượng cao! Chất liệu được chọn lọc kỹ & đặt may trực tiếp từ xưởng chánh, không qua trung gian nên chất lượng tuyệt đối & giá thành ổn định.

#LEGGINGSTHANTHANHVINCY #BESTSELLER #MUSTHAVEITEM
✔️ Form lên đẹp, cảm giác nhẹ nhàng & trông gọn chân, che nắng hay giữ ấm cũng đều tốt, thoải mái vận động, dễ phối dễ mặc.. RẤT TIỆN DỤNG.
✔️ HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO!
✔️ KHÔNG LỘ VÙNG NHẠY CẢM!!
✔️ Chất vải tốt, không nhão hay xù lông.
✔️ KHÔNG PHÔ LỘ VÙNG NHẠY CẢM, KHÔNG NGẤN HẰN, có thể mặc thay quần jean thường niên (không bị cảm giác mỏng manh như mang vớ da hay các loại quần dỏm khác đâu nhé), giá lại hợp túi tiền.
✔️ Lưng quần thấp dưới rốn, không cấn đau, không nhăn nhúm, không gây đùn, thích hợp cho việc mặc cả ngày dài, nhất là các chị bầu mặc thay các form quần cứng gây gò bó khó chịu được luôn nhé.
✔️ Thun dai mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi & độ co giãn cao nên tha hồ tập thể thao ( gym/ yoga/ dance/ running.. )
—-
💸 GIÁ 120K/ QUẦN.
• DUY NHẤT MÀU ĐEN.
• SIZE M (dưới 93cm) nhỏ nhất, đó giờ không bán size S mẫu này đâu ạ - L (93-98cm) - XL (trên 100cm)

KHÁCH ĐÃ SANG MUA ĐƯỢC 1 QUẦN LÀ SẼ QUAY LẠI MUA THÊM NHIỀU LẦN NỮA VỚI SỐ LƯỢNG RẤT NHIỀU VÌ “ĐỂ DÀNH MẶC THƯỜNG & LÂU DÀI” & “BẠN BÈ/ NGƯỜI THÂN THẤY ƯNG QUÁ NÊN NHỜ MUA