Leggings Bà Bầu form nhỡ và to


₫ 140.000

Sản phẩm Leggings Bà Bầu form nhỡ và to đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🆘Leggings bà bầu loại mỏng vừa=dày vừa🆘
Nhiều chị em mua Leggings bầu Hàn nhà em vừa rồi cứ inbox, ntin hỏi mua loại leggings mỏng hơn chút, vì leggings kia nhà em dày dặn, muốn mỏng hơn để mặc kiểu thay đổi và bh cũng chưa lạnh hẳn.
❌❌❌Leggings Bà Bầu Hàn Quốc loại mỏng vừa, hay dày vừa cũng như nhau: hàng bầu kể cả quần tất hay Leggings e chỉ nhập hàng cty thôi ạ.
✅Quần chất cotton pha lanh, chất liệu siêu mềm, mát, sờ vào thề là 10 người 10 người ưng luôn, em xin đảm bảo, mà k hề bóng.
✅Ống quần cực ôm chân, e mặc lên chân em đó ạ, cổ chân em nhỏ lắm, em cao 1m68 mà dài nt nhá. Còn các bạn thấp thấp 1m5 hơn vẫn ok, co giãn mặc lên chỉ hơi dồn ống tý ty. Hnay chưa kịp up có bạn khách 1m53 bầu tháng thứ 8 đến quất luôn, mặc xinh dã man.
✅Giặt k bai k xù. E k nhập chất kiểu nỉ mỏng mà lông lông có 50,60k e chả nhập, các shop toàn bán mấy mẫu đấy gấp đôi gấp 3 ý, giặt chán lắm các mẹ ạ.
❤️Giá : 148k/ quần - Hàng loại 01
📞0983261190-0974024475
#leggingbàbầu #quầnbầu #quầntấtbầu
#quầntất #quần #quầntấtsiêudai #quầntấtnhật #quầntấtbầu #quầntấtnữ
#quầntất #quầntấtbầu #quầntấtnhật #quần #mẹvàbé
#quantat #quan #quantatsieudai #quantatbau #quantatbaumong #quantatbauday #me