Lâu đài cổ tích 2 - Công chúa tóc dài - Antona


₫ 180.000

Sản phẩm Lâu đài cổ tích 2 - Công chúa tóc dài - Antona đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ đồ chơi lâu đài cổ tích 2 được làm từ các miếng ghép hình vuông diệu kỳ nhỏ bao gồm 400 chi tiết với nhiệu loại miếng ghép và hệ thống nhân vật.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Sản phẩm được cải tiến hơn so với bộ cũ về hệ thống nhân vật đã có tạo hình riêng, làm nên sự sinh động và cái hồn cho sản phẩm, giúp các bé chơi một cách linh hoạt, dễ dàng hơn
- Hệ thống bao bì cũng được cải tiến đẹp và sang trong hơn.
- Hướng dẫn sử dụng được in lớn hơn, chi tiết hơn, giúp các bé có thể chơi và đọc truyện một cách dễ dàng hơn.
+ Sản phẩm được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi. Bé có thể thoả thích chơi đùa, vừa có thể học hỏi thêm kiến thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bé.
+ Màu sắc đa dạng, phong phú và rất bắt mắt với trẻ nhỏ.
+ Sản phẩm có hướng dẫn sử dụng rất cụ thể và chi tiết được đính kèm.
+ Các hình ảnh lựa chọn gần gũi và thân thiện với trẻ nhỏ.

LỢI ÍCH MANG LẠI: Trong quá trình chơi với sản phẩm Lâu đài cổ tích 2 – Công chúa tóc dài, bé sẽ học hỏi thêm được nhiều kỹ năng và kiến thức cần thiết cho cuộc sống.
+ Bé được học câu chuyện cổ tích: Trong quá trình chơi bé sẽ được nghe, học và kể lại câu chuyện cổ tích “Công chúa tóc dài” theo mô hình và ý kiến riêng của mình.
+Bé học lắp ghép cơ bản: Bộ sản phẩm có cách chơi đơn giản. Ban đầu các bé sẽ tập chơi làm quen đơn giản với việc lắp các miếng ghép lại với nhau và lắp thành khối vuông cơ bản.
+Bé chơi lắp ghép theo mô hình mẫu: Bé được hướng dẫn lắp ghép một cách rất tỉ mỉ và cẩn thận các mô hình theo nội dung của câu chuyện.
+ Bé sẽ được phát triển tư duy logic: Sản phẩm giúp phát triển tư duy, nhận biết, và suy luận hình ảnh cho bé qua việc bé phải tìm đúng miếng ghép mới có thể ghép được theo hướng dẫn.
+Bé sẽ được rèn luyện sự kết hợp các bộ phận của cơ thể: Bé cần phải biết phối hợp giữa tay, mắt và trí tưởng tượng của mình để lắp ghép được các mô hình như mong muốn. Thông qua trò chơi bé học được cách tự xoay sở với một trò chơi đơn giản mà thách đố.
+Bé phát triển trí thông minh và tính sáng tạo: Ngoài các mô hình mẫu đã hướng dẫn lắp ghép, bé có thể lắp ghép theo và sáng tạo thêm được một số các mô hình khác
+Bé được rèn luyện sự tập trung và tính kiên trì: Việc lắp ghép một mô hình không phải là quá khó, nhưng cũng không quá dễ. Các bé cần phải tập trung để lắp được các mô hình theo mẫu, và phải thật kiên trì để sáng tạo và lắp ghép ra những mô hình khó. Bố mẹ có thể cùng chơi với bé để khuyến khích tính vận động và rèn luyện tính kiên trì cho bé không bỏ cuộc khi chơi giữa chừng.
+Bé vừa học vừa chơi: Trong quá trình chơi các bé sẽ được tiếp xúc với các chữ cái, con số dán trên miếng ghép, giúp các bé vừa chơi vừa học một cách dễ dàng.
+Bé sẽ được khám phá thế giới xung quanh: Trên các miếng ghép có dán đề can hình ảnh giúp bé vừa vui chơi vừa có thể làm quen với thế giới xung quanh thông qua việc ghép

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000