Lạp xưởng tươi_Bếp nhà Chíp


₫ 150.000

Sản phẩm Lạp xưởng tươi_Bếp nhà Chíp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chuyên cung cấp #Lạp_xưởng_tươi nhà làm với nguyên liệu 100% tươi sạch an toàn, gia vị bí truyền nên hương vị đậm đà, thơm ngon.
Chọn quà biếu Tết là trao đi tấm lòng thơm thảo, mong một năm mới an khang sung túc. Vì thế #Lạp_xưởng_tươi là lựa chọn hàng đầu cho mọi người vào dịp Tết Nguyên Đán này.

🤝🤝 Dễ chế biến, tiết kiệm thời gian, mà vẫn có món ngon truyền thống ngày Tết. Nhận món quà trao gởi chắc hẳn người nhận dù là ai cũng cảm nhận được chân tình sâu sắc.

🌭🌭 Lạp xưởng tươi 90% thịt nạc heo tươi nóng, 10% mỡ gáy giòn giòn. Với bí kiếp tẩm ướp gia truyền giúp cho lạp xưởng đủ vị, tròn đầy hương vị quê nhà. Không hề khô cứng như lạp xưởng thông thường, mà lạp xưởng tươi mềm mại, thấm đủ hương vị, gia vị thêm vừa đủ, không ngọt quá, không ngấy quá, thích hợp cho bữa cơm gia đình và những buổi tiệc Bbq.

🌭🌭 Giá : 1kg - #150k

Nhận sỉ từ 5kg trở lên.


💥 Hotline : 0907847880 -

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000