LANEIGE trial kit bộ làm trắng/sáng da NEW 100%


₫ 199.000

Sản phẩm LANEIGE trial kit bộ làm trắng/sáng da NEW 100% đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#laneige #trắngda #trialkit #white
Bộ Sản Phẩm Dưỡng Sáng Da White Dew Trial Kit Laneige giúp cải thiện các đốm sạm (đốm nâu, các nhược điểm) và vùng da không đều màu, đồng thời nâng tông màu da, giúp bạn có được làn da sáng mịn màng. Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Sữa rửa mặt White Dew Milky Cleanser (10ml): Sản phẩm có kết cấu dạng sữa tạo bọt giúp đồng thời nhẹ nhàng làm sạch da và dưỡng ẩm cho da từ thành phần amino axit.

2. Nước hoa hồng White Dew Skin Refiner (15ml): Dưỡng ẩm làm trắng da  thấm sâu vào trong da giúp cho bề mặt da trở nên mềm mại và màu da trở nên tươi tắn.

3. Tinh chất dưỡng da White Dew Original Ampoule Essence (7ml): Làm trắng và dưỡng ẩm cao giúp da trong sáng rạng rỡ và trong trẽo với Mela-vita Crusher. Kết cấu tinh chất cô đặc giúp cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho làn da ngay sau khi sử dụng, đồng thời, chất Panthenol và Beta-Glucan giúp giảm các vấn đề về kích ứng da.

4. Sữa dưỡng da White Dew Emulsion (15ml): Làm ẩm và trắng da, sản phẩm thẩm thấu vào trong da giúp da trong sáng và ẩm mượt. Thành phần của đường Phyto giúp làm trắng dưỡng ẩm thông qua áp suất thẩm thấu mạnh mẽ bằng cách làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ em.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Quy cách: 4 món

Thương hiệu: Laneige

Xuất xứ: Hàn Q

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000