Laneige Lucky Chouette BB cushion whitening No21 Beige- Phấn nước Laneige chim cú tông 21 15gr+ 1 lõi


₫ 650.000

Sản phẩm Laneige Lucky Chouette BB cushion whitening No21 Beige- Phấn nước Laneige chim cú tông 21 15gr+ 1 lõi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hiệu quả hơn với công nghệ 2 lần kiểm soát dầu! “BB Cushion kiềm dầu” giúp làn da luôn ẩm từ bên trong và mượt ở bên ngoài, suốt ngày dài năng động.
Laneige X Lucky Chouette BB Cushion_Whitening SPF 50+ PA+++
Làn da ẩm mượt và sáng mịn không tỳ vết! “BB Cushion dưỡng trắng” mang lại làn da sáng mịn và rạng rỡ với hai lần hiệu ứng dưỡng trắng!
1. Cho làn da sáng rạng ngời không tỳ vết!
Một loại kem nền độc đáo lần đầu tiên được giới thiệu! Công nghệ đột phá Sparkling Coat Pigment TM bảo bọc làn da bạn với những sắc tố ngọc trai và nước vừa làm trắng da, vừa dưỡng ẩm cho da.
2. Da trắng trong như ngọc!
Những thành tố làm trắng chẳng hạn như công nghệ Melacrusher – thành phần đặc biệt của Tinh Chất Dưỡng Trắng Phục Hồi Mới mang lại vẻ đẹp trắng trong thanh thoát đáng mơ ước cho làn da.
3. Kem nền lâu trôi, cho làn da tươi trẻ suốt ngày dài!
Công nghệ Superflex lâu trôi giữ cho làn da bạn rạng rỡ suốt ngày dài nhờ khả năng bám dính cao.
#Laneige #korean #Cushion #makeup #BB #oil_control #kiềm_dầu #lucky #Chouette #BB_Cushion #Whitening #dưỡng_ẩm #trắ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000