Lăn nách NUXE - hàng Pháp


₫ 195.000

Sản phẩm Lăn nách NUXE - hàng Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lăn nách NUXE BODY Long- lasting Deodorant

Xuất xứ: Pháp
Giá: 195k

Với thành phần từ bột tự nhiên Alum và Silver. Thích hợp cho mọi loại da, thậm chí nhạy cảm hoặc sau khi tẩy lông.

NUXE BODY Long- lasting Deodorant là khử mùi đầu tiên hiệu quả từ bột khoáng bởi Laboratoire NUXE. Không chứa cồn và cung cấp sự bảo vệ lâu dài mà không để lại bất kỳ vết trắng. Kiểm soát lượng mồ hôi và giảm tối đa vi khuẩn vùng dưới cánh tay cho da được bảo vệ tới cuối ngày. Mùi thơm cực kì ngọt ngào và tinh tế.

Lăn khử mùi Nuxe Body KHÔNG CHỨA CỒN gây hại, KHÔNG CHỨA MUỐI NHÔM (Aluminum) là nguyên nhân chính gây nên bệnh ung thư vú ở phụ nữ mà hiện nay, 99% các sản phẩm lăn khử mùi công nghiệp đều chứa thành phần này.
– Điểm cộng rất lớn cho dòng khử mùi này chính là ngoài yếu tố về hương thơm thảo mộc tự nhiên còn về tác dụng: với 2 thành phần:
+ Bột phèn chua (powders of Alum): trong dân gian có 1 mẹo rất hay mà có thể các nàng đã biết là bột phèn chua có tính năng khử mùi cực kỳ tốt, ngày xưa khi tụi mình không có kinh tế mua lăn khử mùi có thể giã nhỏ bột phèn hoà nước rồi bôi khử mùi rất hiệu quả, có khi tung tăng nắng hè 1 ngày dài vẫn vô tư.
+ Bạc (silver): bạc có công dụng là khử mùi, khử trùng, ngăn tiết mồ hôi, không để lại màu trên da và quần áo, và đặc biệt là khả năng duy trì không dưới 48 giờ. Lan man hơn về thành phần này còn trị được nấm, virut và trị cả gàu… Nhờ vậy mà em này phát huy tối đa trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và trong y học là thành phần thuốc nhỏ mắt nhờ sức mạnh khử trùng quá ok, tuy nhiên giá thành rất cao bởi dung dịch nano bạc hàm lượng 10ppm dùng làm thuốc nhỏ mắt có giá 7,5tr/lít.

NUXE BODY Deodorant cung cấp sự bảo vệ lâu dài bằng cách giảm mồ hôi với một sự pha trộn độc đáo của bột khoáng thiên nhiên (100% nguồn gốc tự nhiên Alum bột). Làm trung hòa mùi (100% nguồn gốc tự nhiên Silver Powder, Derivative dầu dừa, Trehalose), giúp làm dịu và làm mềm da (da cam và Almond hoa cánh hoa, Glycerin thực vật, Allantoin).

* ** Kết quả sử dụng thử nghiệm được tiến hành dưới sự giám sát da trên 21 tình nguyện viên trong 28 ngày như sau:
Hiệu quả khử mùi 8 giờ sau khi ứng dụng:
- Phức hợp nước hoa là lý tưởng: 95%
- Bảo vệ suốt cả ngày: 90%
- Mùi cơ thể bị trung hòa: 90%
- Làm dịu da

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000