lăn khử mùi Red Door Elizabeth Arden


₫ 230.000

Sản phẩm lăn khử mùi Red Door Elizabeth Arden đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌹🌹🌹Lăn khử mùi nữ Elizabeth Arden Red Door
Xuất Xứ : Mỹ
Gía bán : 230k/sp
Dung tích : 40ml

Từ những năm 1930, Elizabeth Arden là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất với những khách hàng nổi tiếng như Nữ hoàng Mary, Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị, Marilyn Monroe, Jacqueline Kennedy, Marlene Dietrich, Joan Crawford, Wallis Simpson và Mamie Eisenhower. Kể từ đó, cái tên Elizabeth Arden là bảo chứng về chất lượng của tất cả các dòng sản phẩm làm đẹp cho phái nữ.

Elizabeth Arden Red Door - lăn khử mùi dành cho phái nữ với sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất trà xanh và chanh thiên nhiên giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, trắng sáng, giảm thâm, se lỗ chân lông và ngăn mùi mồ hôi khó chịu.

Dạng gel, thấm hút nhanh, không làm vàng áo và bết dính. Hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ từ hoa cỏ: chanh, xạ hương, gỗ sồi, hổ phách, hoa cam, hoa hồi, đào, hoa cẩm chướng, hoa huệ, ylang ylang, mật ong và một cơ sở của cây vòi voi, benzoin, tuyết tùng và sandalwoodand mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt vời suốt cả ngày.

Công dụng:
- Giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và trắng sáng, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu.
- Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giảm thâm sạm da.

Thành phần:
Chiết xuất từ tinh chất hoa cỏ thiên nhiên: tinh chất trà xanh, chanh, xạ hương, hổ phách,...

Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng lăn khử mùi vào mỗi sáng sau khi tắm sạch và lau khô vùng dưới cánh tay.
- Có thể dùng thường xuyên trong