Lăn khử mùi 24h Lady Speed Stick 65G


₫ 96.000

Sản phẩm Lăn khử mùi 24h Lady Speed Stick 65G đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LH : 01217.464.886
Mùa hè đến là cơ hội để cho vi khuẩn tấn công bạn, sinh sôi những mùi hôi khó chịu cho chính bản thân mình và cho những người xung quanh. Chúng ta thường tìm đến lăn khử mùi vì đây được xem như giải pháp hữu hiệu khử mùi hôi của nách.Lăn khử mùi Lady Speed Stick có mùi hương dễ chịu với kích thước nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay nên các chị em có thể cho sản phẩm vào túi xách mang và đi bất cứ đâu, sử dụng sản phẩm ở bất cứ nơi nào.

Dạng sáp lăn dễ sử dụng, có mùi hương nhẹ nhàng, đậm đà từ các loài hoa , không nồng gắt, ngăn tiết mồ hôi dưới cánh tay, dưỡng da cho vùng da dưới cánh tay đẹp mịn màng. Cho vùng da dưới cánh tay đẹp gợi cảm, giữ được mùi hương suốt 24h , giúp bạn tự tin hơn năng động hơn trong mùa hè.

Sản phẩm dạng gel trong suốt nên rất tiện lợi.

Khối lượng : 65G

Sản phẩm : Colgate

Sản xuất

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000