Lắc tay đá phong thuỷ Thạch Anh trắng và Aventurine xanh


₫ 200.000

Sản phẩm Lắc tay đá phong thuỷ Thạch Anh trắng và Aventurine xanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉 Vòng tay đá Aventurine kết hợp Thạch Anh Trắng, kích cỡ hạt 6 ly, 8ly theo yêu cầu✨

💎 Aventurine là một dạng của tinh thể thạch anh. Aventurine làm giảm căng thẳng, tăng sự tự tin, trí tưởng tượng và phát triển sự thịnh vượng. Theo truyền thuyết xa xưa, người Tây Tạng cho rằng Aventurine được dùng để chữa bệnh cận thị và tăng tính sáng tạo của người dùng nó. Nhiều người tin rằng Aventurine có khả năng làm dịu những khó khăn về mặt tinh thần và mang lại bình an nội tâm.

➡️ Đá thạch anh là một viên đá phong thủy được xem như là báu vật của trời đất do thiên nhiên ban tặng. Khi sử dụng trang sức bằng Thạch Anh Trắng sẽ tạo ra dòng khí thiêng thu nạp năng lượng dương cực tốt giúp Bảo Vệ Sức Khỏe và mang lại nhiều May Mắn cho gia chủ.

👉 ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ
👉 UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG✨

🍀 Công ty cổ phần mỹ nghệ Đá quý Gia Hoàng - thương hiệu đá phong thuỷ với hơn 8 năm được khách hàng tin dùng👍

🏠 Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 337 Kim Mã - Hà Nội
📲 TƯ VẤN: 0904 240 956 (call/sms/zalo/viber)
🌍 Ship toàn quốc
#vongtayphongthuy #vongtay #daphongthuy #phukien #trangsuc #hottrend #mayman #tailoc #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000