Lắc Tay Bạc Nữ T02LAU000174


₫ 1.998.000

Sản phẩm Lắc Tay Bạc Nữ T02LAU000174 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lắc Tay Bạc Nữ T02LAU000174 chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 92.5 theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy và được phân phối bởi thương hiệu Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn.

Lắc Tay Bạc Nữ có thiết kế thời trang được tạo bởi những mắt xích vòng tròn kết nối chặt chẽ với nhau tạo thành chuỗi dây khá lạ mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Trung tâm nổi bật là chi tiết hình hoa được chế tác tinh tế và tỉ mỉ được gắn những viên đá nhỏ nhắn làm điểm nhấn nhá cho viên đá màu đen quyền quý và cao sang mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút.

Bạn là người yêu thích trang sức và luôn mong muốn sở hữu cho mình món đồ trang sức có thiết kế thời trang tạo ấn tượng phong cách cá tính riêng biệt cho bản thân. Chiếc Lắc Tay Bạc có thiết kế thời trang này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Một điều thú vị là trang sức bạc không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Sản phẩm được Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn bảo hành vĩnh viễn về độ sáng bóng và freeship toàn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000