LÁ THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ SA PA (1KG)


50.000 ₫ 40.000

Sản phẩm LÁ THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ SA PA (1KG) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 50.000 xuống còn ₫ 40.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bản làng của người Dao đỏ thường nằm cheo leo nơi lưng chừng núi cao. Cuộc sống lại gắn liền với rừng già nên người Dao vốn giỏi nghề thuốc. Không biết từ khi nào và từ ai mà các thế hệ người Dao từ đời này sang đời khác truyền nhau một bài thuốc tắm cổ truyền kì diệu từ các loại thảo mộc để chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ và đặc biệt chăm sóc sau sinh cho bà bầu. Bài thuốc được lưu giữ và truyền lại cho những người phụ nữ trong nhà.
Lá thuốc tắm dùng cho phụ nữ sau khi sinh đẻ giúp khí huyết lưu thông, tạo thơm, tẩy uế, phục hồi sức khoẻ nhanh, phòng tránh sản hậu, sản mòn, tái tạo cơ địa tốt giúp mau thu gọn trạng thái xồ xề.
Đối tượng sử dụng Lá Tắm Thuốc Người Dao Đỏ:
– Phụ nữ sau sinh đẻ, khí huyết không lưu thông.
– Người đau nhức xương khớp, chân tay tê mỏi.
– Người làm việc trong môi trường áp lực, căng thẳng, muốn giảm stress.
Một số lưu ý không sử dụng khi tắm lá người dao đỏ :
- Người say rượu, bia
- Phụ nữ có thai hoặc đang kỳ kinh nguyệt
- Nếu đang tắm thấy mất thăng bằng, buồn ngủ… thì nên ngừng tắm, nghỉ ngơi 15- 20 phút thì cơ thể sẽ chở lại bình thường.
CUNG CẤP LÁ THUỐC TẮM CỦA NGƯỜI DAO ĐỎ SA PA
Giá: #50k/gói 1kg khô
Nhận ship hàng toàn quốc
Xuất xứ: Sa Pa, Việt Nam
Liên hệ: Thắm - 0989.795.391

#láthuốctắmngườidao #láthuốctắm #phụnữsausinh #giảmstress #dượcliệ