Lá nóng giảm cân- dân tộc dao


₫ 300.000

Sản phẩm Lá nóng giảm cân- dân tộc dao đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LÁ NÓNG GIẢM CÂN VÀ CÁCH SỬ DỤNG GIẢM MỠ HIỆU QUẢ NHẤT
✅Lắc đều trước khi sử dụng: Trước khi bôi Lá Nóng bạn không thể bỏ qua bước này nhé. Sản phẩm khi đặt ở vị trí đứng yên sẽ tách thành 2 lớp ( Lớp ở trên là rượu và nước cất, lớp ở dưới là những cặn thảo dược) ở mẫu mới đã được chắt lọc bớt căn thuốc này để khi bôi lên da không gây khó chịu nhưng cặn thuốc rất quan trọng trong quá trình làm mềm mỡ. Các bạn lưu ý nhé. Lắc thật nhẹ nhàng, từ từ cho hoà tan 2 lớp này với nhau.
👉Và sau đó :
B1.💪🏻Lấy 1 lượng nhỏ 5-7 ml cho người mới sử dụng lần đầu Lá Nóng Giảm cân tan mỡ bôi đều lên vùng mỡ cần giảm béo.
B2.💪🏻 Massage nhẹ nhàng từ 2-5 phút.
B3.💪🏻Quấn 1 lớp ni lông mỏng xung quanh rồi quấn đai nóng vào cắm điện ủ 30-45 phút( có thể thực hiện bước này hoặc không).
B4. 💪🏻 Dùng đai nịt bụng cố định vùng bôi thuốc( có thể để qua đêm)
➡️ Ngày thứ 2 tăng lượng bôi lên từ 10-15ml hoặc nhiều hơn, kèm theo tăng số lần bôi từ 2-5 lần mỗi ngày sữ đạt hiệu quả nhanh chống
- Lưu ý :
- 1.Nếu đây là lần đầu sử dụng Lá nóng Giảm cân bạn chỉ nên lấy 1 lượng nhỏ khoảng 2 giọt, bôi đều lên vùng da giảm mỡ, cảm nhận độ nóng sau 30 phút. Nếu lượng bôi trên chưa đủ nóng đối với bạn thì hãy tăng lượng sản phẩm cho lần bôi tiếp theo nhé.
- 2. Tránh nịch bụng quá chật, quá lâu dể gây hầm bí da, gây ngứa vì khí sử dụng sản phẩm cơ chế ra mồ hôi mà bạn nichk bụng quá lâu, hoặc chật sữ gây hầm bí da, nổi mụn li ti
- 3. Tránh bôi ngay sau khi tắm, tắm xong tốt nhất sau 30-60 phút hãy bôi nhé.
- 4. Khi quấn bọc ni long( bọc thực phẩm ) chỉ quấn từ 30- 45 phút, da ra mồ hôi tháo ra lau khô, để da thông thoáng.
--------------------------------------
Với 💯 % chiết xuất từ thiên nhiên, Đảm bảo không chất bảo quản, phụ gia đôcj hại. SẢn phẩm Lá Nóng có công dung làm Tan Mỡ tại vùng sử dụng, hổ trợ giảm cân.
✅ Sử dụng thường xuyên đều đặn giảm từ 2-5cm trong 7 ngày. Nhiều khách hàng đã giảm, đã tin dùng và chứng minh độ hiệu quả của sản phẩm.
💌Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :
☎️ 016535

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000