Kose Kem Lót BB Trắng Da White BB Cream Tone Trung Bình 6g #02 SPF40 PA +++ - 6g


₫ 60.000

Sản phẩm Kose Kem Lót BB Trắng Da White BB Cream Tone Trung Bình 6g #02 SPF40 PA +++ - 6g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kose Kem BB Lót Đa Năng Trắng da WHITE BB CREAM SPF 40 PA+++ 6g
#02 : Tone trung bình sáng
Công dụng :
- Là một loại kem đa chức năng 6 trong 1, có tác dụng như một serum, kem, dưỡng ẩm, chống nắng, kem lót và kem nền.
- Giàu chất dưỡng ẩm giữ cho da không bị mất nước. Làn la luôn mịn màng, mềm mại. Cho dù đối với làn da nhờn vẫn không hề cảm thất bết dính.
- “Snowflake Power” – bột bông tuyết có nhiều trong kem BB Kose giúp cho làn da luôn thông thoáng, rạng rỡ và mềm mại, giúp che phủ đốm nám và tàng nhang trên cả tuyệt vời.
- Chứa hạt siêu mịn để bảo vệ da tránh khỏi bên ngoài như khí hậu hanh khô, khói thuốc lá và ô nhiễm không khí.
- Cho lớp nền đều màu, thấm nhanh và siêu mịn, nhẹ nhàng thoải mái, lấp đầy những vùng có lỗ chân lông to.
- Chiết xuất từ thảo dược Phương Đông giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da suốt cả ngày. Chắc chắn da bạn sẽ luôn mềm mại mà không bị khô sần, bong da.
- Chỉ số chống nắng tương đối cao (SPF40 / PA +++) có tác dụng ngăn chặn tia cực tím bảo vệ da chống lại các tổn thương gây ra bởi tia UV, và ngăn ngừa các đốm nám và tàn nhang do cháy