Klorane dầu gội chống rụng tóc


₫ 430.000

Sản phẩm Klorane dầu gội chống rụng tóc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội chống rụng tóc, dành cho tóc xơ, yếu Klorane
Dầu gội của hãng dược phẩm Klorane ( thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Pierre Fabre, cùng tập đoàn của Avene...) KLORANE có thể nói là một hãng "bá chủ" trong dòng chăm sóc tóc đặc trị dành cho các loại tóc bị tổn thương, nàng sẽ chẳng bao giờ tìm được Klorane nếu vào siêu thị, cũng chẳng bao giờ nhìn thấy quảng cáo của Klorane trên phố. Nhưng nếu vào bất kì hiệu thuốc nào ở Paris, gian dược mỹ phẩm cho tóc thì ngập tràn Klorane, thậm chí có những nơi chỉ bán Klorane!
Theo như cảm nhận của mình khi dùng gần hết 1 em chống rụng tóc chiết xuất từ vỏ cây canh ki na kết hợp với vitB và em trị gàu thì tóc giảm rụng đi rất rất nhiều, ngày trước là cả nắm giờ chỉ đếm theo sợi rụng mỗi lần gội. Nhưng nhược điểm lớn là vì chiết xuất từ thảo mộc không như dầu gội hoá chất nên em không suôn mượt. Cái điểm cộng của em là nuôi dưỡng tóc rất tốt và khoẻ bù lại. Còn chai dầu xả vừa chát lại không mượt, nhưng mình nghĩ nó tốt cho tóc.
Hiện shop đang có sẵn dầu gội trị rụng tóc dành cho tóc xơ, yếu chiết xuất từ vỏ cây canh ki na.
THÔNG TIN SẢN PHẨM :
.Phục hồi và nuôi dưỡng từ chân tóc
.Giúp tóc chắc khỏe hơn,giảm tóc gãy rụng,tránh rối tóc
THÀNH PHẦN :
-Chiết xuất vỏ cây canh-ki-na
-Vitamin B5
-Vitamin B6
-Vitamin B8
-Tác nhân tránh rối
-Glycerin
-Chất làm sạch dịu nhẹ
ĐẶC TÍNH :
-Tăng cường nuôi dưỡng từ chân tóc.
-Giúp tóc chắc khỏe hơn.
- Tăng cường ,dưỡng ẩm.
- Cũng cố độ chắc khỏe của tóc .
- Hỗ trợ sự tăng trưởng cho tóc .
- Giúp tóc mượt mà .
-Tạo ẩm.
- Làm sạch tóc, duy trì cân bằng độ ẩm.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Theo công thức 3:3:3
3 Sử dụng ít nhất trong 3 tuần liên tiếp để có hiệu quả tối đa
3 Sử dụng 3 lần trong tuần
3 Mỗi lần sử dụng ,hãy làm ướt tóc ,thoa nhẹ nhàng lượng vừa đủ (5-10 ml)dầu gội Quinine trên tóc và da đầu,để yên 3 phút để cho chất kí-ninh và các Vitamin B thấm sâu vào chân tóc .Xả lại bằng nước sạch .
#laparisienne #mypham #skincare #chamsocda #duongda #myphamlaparisienne #myphamphap #hangphap #xachtay #chinhhang #lamdep #duonghuong #duonghuong231 #klorane #dầugội #tócrụng #dầugộitrịtócrụng #dầugộiklo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000