KIWIBOX S1 + TẶNG CHUỘT KHÔNG DÂY CAO CẤP


₫ 699.000

Sản phẩm KIWIBOX S1 + TẶNG CHUỘT KHÔNG DÂY CAO CẤP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THIẾT BỊ SỐ BTH – THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ SỐ
- Chuyên cung cấp, phân phối chính hãng; bán buôn, bán lẻ toàn quốc sản phẩm Android TV Box các hãng như #Android #Kiwibox, #Vinabox, #Himedia,...
- Website: www.thietbisobth.vn #thietbisobth
------------------------------------------------------------
KHUYẾN MÃI KHI MUA KIWIBOX S1
- TẶNG #chuộtkhôngdây Foter chính hãng
- TẶNG tài khoản VIP xem phim HD VIP miễn phí tại các trang phim: HDviet, VuaHD,...
- Hỗ trợ cài đặt ứng dụng và cập nhật phần mềm miễn phí
- Bảo hành 12 tháng
---------------------------------------------------------
Kiwibox S1 – Thiết bị giải trí đa phương tiện
#KiwiboxS1 là sự tiếp nối thành công của hãng Kiwibox trên thị trường với các dòng sản phẩm : Android TV Box S6, Kiwibox S8, Kiwibox S3…

Các Model của KiwiBox đều rất thân thiện đặc biệt là trên thị trường Việt Nam khi mà toàn bộ ngôn ngữ từ vỏ hộp, sách hướng dẫn sử dụng và trong khi hoạt động đều là Tiếng Việt. Ở phân khúc giá rẻ dưới một triệu bạn sẽ khó có thể tìm được sản phẩm nào được ưng ý như KiwiBox S1 bởi vÌ chính hãng KiwiBox cũng đã khẳng định, S1 không có đối thủ ở tầm giá khi xét về độ bền, tính ổn định, chính sách hỗ trợ – bảo hành và hiệu năng sử dụng.



Tổng quan về mặt thiết kế của Android Kiwibox S1
Kiwibox đã lấy ý tưởng thiết kế của S1 từ Model Kiwibox S6 Plus để làm mẫu sản phẩm. Những nét vuông vắn góc cạnh, cứng cáp và vô cùng hiện đại này đang dẫn đầu xu thế thiết kế của các sản phẩm công nghệ. Với đầy đủ các cổng kết nối, bạn sẽ không phải lo lắng cho việc sử dụng cho chiếc TV nhà mình là loại TV nào bởi vì, Kiwibox S1 cùng các thiết bị khác của Kiwibox đều có thể kết nối được với mọi dòng #TV.

Ngay từ vỏ hộp chúng ta cũng sẽ nhận ra ngay màu sắc đặc trưng đến từ hãng Kiwibox cùng với hình ảnh Model #S1 ở mặt trước. Hộp được thiết kế hình hộp chữ nhật vuông vắn, chất liệu vỏ cứng chống va đập, móp méo. Nhà sản xuất đã rất tỉ mỉ cho thiết kế và khi cầm trên tay một thiết bị giải trí đa năng giá rẻ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Mở hộp ra là thiết bị quan trọng nhất của chúng ra nằm vừa vặn bên trong khay đựng và được bọc trong một lớp Nilon mỏng chống xước, bên trong hộp có thẻ bảo hành chính hãng #Kiwibox. Thẻ bảo hành sẽ được đề cập đến ở phần sau nhé.

Thiết kế 2 Anten chính là điểm nổi bật trên Kiwibox S1 và điều này giúp khả năng thu phát Wifi của thiết bị trở nên hoàn hảo hơn. Một công tác ở mặt bên trái cũng là một phần trong thiết kế mang tính thay đổi khi trước đây, tất cả các Model của Kiwibox đều không có công tắc nguồn này.



Trọn bộ thiết bị bao gồm :

Kiwibox S1
Thẻ bảo hành chính hãng KiwiBox
Adapter nguồn 5V/2A
Điều khiển
Dây HDMI
Dây AV
Sách hướng dẫn sử dụng

Hệ điều hành: Android 4.4.2 KiKat
Vi xử lí: Rockchip 3128
RAM 1GB
Bộ nhớ trong 8GB
Độ phân giải tối đa : Full HD
Hỗ trợ Kodi 15.0
Đầy đủ các kết nối không dây : Miracast,AirPlay/DLNA, IOS Mirroring
Hỗ trợ giải mã H265 cao cấp
Giải mã âm thanh chất lượng cao : Dolby/STS, MP3/WMA/WMV/APE/OGG/FLAC/A