Kit tẩy trang Laneige mini


₫ 95.000

Sản phẩm Kit tẩy trang Laneige mini đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hottttttt🔥🔥🔥
<3 Kit tẩy trang Laneige mini về ùi khách mua nhanh kẻo hết nhaaaaa:
Gía bán: 95k/set
Bộ kit bao gồm 3 sản phẩm:
1) LANEIGE MULTI CLEANSER - Sữa rửa mặt đa năng (10ml) .
- Sữa rửa mặt Multi Cleanser 4 trong 1 gồm: tẩy trang, làm sạch lớp kem chống nắng, tẩy tế bào chết, làm sạch da với chiết xuất từ Enzymes đu đủ và hệ thống hạt microcellulose nhẹ nhàng làm sạch da bằng cách lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn sâu trong da.
- HDSD : sủ dụng sau khi thấm ướt khuôn mặt, lấy một lượng bằng đồng xu nhỏ ra lòng bàn tay, hòa với nước tạo bọt và massage mặt theo chiều cấu tạo da để làm sạch. Sử dụng hàng ngày để làm sạch lỗ chân lông cho da sáng hơn.
2) LANEIGE LIP & EYE REMOVER WATERPROOF - Tẩy trang mắt môi dịu nhẹ (25ml)
- Tẩy trang chuyên dùng cho vùng mắt và môi khi sử dụng các sản phẩm trang điểm không trôi, không lem. Giúp làm sạch nhẹ nhàng , nhanh chóng và tiện dụng.
- HDSD: Lấy một lượng vừa đủ ra bông thấm, lau nhẹ nhàng các vùng da cần tẩy trang như mắt , môi hoặc lau đều khắp mặt khi trang điểm kỹ. Dùng để tẩy trang chuyên nghiệp.
3) LANEIGE FRESH BRIGHTENING CLEANSING OIL (25ml) - Dầu tẩy trang trắng sáng da.
- Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm một cách êm dịu, cung cấp độ ẩm cho da trong lúc tẩy trang và duy trì lớp màng dưỡng ẩm sau khi rửa lại bằng nước.
- HDSD : cho lượng vừa đủ ra lòng bàn tay đã được làm ướt sẵn, nhẹ nhàng massage mặt theo chiều cấu tạo da từ 1-2 phút. Rửa lại bằng nước.
________________________________

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000