Kit Mặt Nạ Ngủ 3 Món Mặt Nạ Ngủ Ngủ Môi Và Ngủ Mắt Laneige Sleeping Care Good Night Kit


₫ 169.000

Sản phẩm Kit Mặt Nạ Ngủ 3 Món Mặt Nạ Ngủ Ngủ Môi Và Ngủ Mắt Laneige Sleeping Care Good Night Kit đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💆 Set Laneige Sleeping Care 3Items
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Thương hiệu: Laneige

👆 Set bao gồm:
1. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask 15ml: Là sản phẩm dành cho làn da sần sùi và tối màu do các tác động có hại từ môi trường vào buổi sáng. Giúp làm sạch, sáng, mang lại sức sống cho làn da mệt mỏi trong lúc ngủ. Dưỡng ẩm cho làn da dễ khô trong lúc ngủ và nâng cao khả năng hấp thụ thành phần dưỡng chất.
2. Mặt nạ ngủ cho mắt Laneige Eye Sleeping Mask 5ml:
- Tạo ra lớp film dưỡng ẩm bảo vệ vùng mắt trong khi bạn đang ngủ, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho vùng da nhạy cảm này.
- Cải thiện tình trạng sưng mọng mắt mỗi sáng nhờ thành phần Caffeine.
- Vitamin P giúp giảm thâm và làm sáng vùng da mắt.
3. Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask 3g:
- Chuyên dưỡng đặc trị thâm môi, môi sẫm màu, khô ráp, bong tróc. Mask ngủ môi giúp đôi môi luôn hồng hào mềm mịn trông thấy.
- Với chiết xuất từ các loại quả berry như: raspberry, blueberry, strawberry, cranberry, gojiberry,… giúp cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho đôi môi luôn căng mọng.
- Đồng thời làm sạch những tế bào chết trên môi trong quá trình ngủ, phục hồi sự hồng hào cho môi bị thâm sần do sử dụng mỹ phẩm. Hương dâu dịu ngọt không chứa các thành phần tạo mùi tạo cảm giác dễ chịu.
#laneige #kit #3items #set #mặt #nạ #ngủ #mắt #môi #món #dưỡng #da
#korea #ski

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000