Kính Zenfone 3 Laser (5.5") bộ 3 tấm


₫ 35.000

Sản phẩm Kính Zenfone 3 Laser (5.5") bộ 3 tấm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảo vệ toàn diện
Miếng dán đóng vai trò như tấm đệm hút lực tác động, sau đó phân bổ ra khắp bề mặt chiếc điện thoại. Chính vì vậy, màn hình của điện thoại không phải chịu hết tác động của lực nên sẽ được bảo vệ nguyên vẹn không bị vỡ khi bị rơi rớt, chèn ép.
Vững chãi như một lực sĩ
Lớp kính được xử lý với độ cứng 8H chịu được lực nén 12kg/cm2, tăng cường khả năng chống sốc, chống va đập, chống trầy xước. Ngay cả các vật sắc nhọn như dao, kéo, chìa khóa…. đều không thể làm xước tấm dán kính.
Mỏng một cách tinh tế
Miếng dàn hình dẻo có độ mỏng và trong suốt không khác gì những miếng dán màn hình thông thường nên bạn sẽ sử dụng một cách thoải mái như chạm trực tiếp vào màn hình. Đồng thời độ mỏng của tấm kính cũng tạo nên sự tinh tế, phong cách cho điện thoại.
Thông tin sản phẩm
Chất liệu cao cấp
Thiết kế hiện đại
Bảo vệ màn hình t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000