KÍNH TẠO MẮT 2 MÍ PHONG CÁCH NHẬT


75.000 ₫ 59.000

Sản phẩm KÍNH TẠO MẮT 2 MÍ PHONG CÁCH NHẬT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 59.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,14 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-KÍNH TẠO MẮT 2 MÍ PHONG CÁCH NHẬT
Mã sản phẩm : KTM2M-50
Màu sắc : hồng
Trọng lượng : 100g
-Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, ai cũng muốn có đôi mắt to, sáng và đẹp.
-Tuy nhiên nhược điểm của người châu Á, trong đó có Việt Nam lại hay gặp phải tình trạng mí mắt lẩn hoặc một mí khiến bạn mất tự tin.
-Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ tạo hình mí mắt, nhưng rất nhiều người không dám thực hiện vì lo lắng sẽ để lại nhiều di chứng như phù nề, sẹo.
-Lo ngại này nay đã được giải quyết bằng phương pháp mới do các nhà khoa học Nhật Bản đó là chiếc Kính tạo mắt hai mí.
-Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay, do không cần tác động phẫu thuật nên vô cùng an toàn, không để lại sẹo hay bất kỳ tác dụng phụ nào mà hiệu quả thẩm mỹ lại cao.
-Chiếc kính tạo mắt 2 mí được chế tạo bởi một loại nilon đặc biệt giúp nâng độ cao của mí mắt và lợi dụng chuyển động của các cơ khi chớp mắt sẽ hình thành nên mắt hai mí chỉ trong ít phút.
-Mỗi ngày người dùng chỉ cần mang chiếc kính này từ 5 đến 10 phút là đã có tác dụng rõ rệt.
-Việc sử dụng chiếc kính này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy chỉ tạo tròng (Lưu ý: được kẹp trong miếng bìa sản phẩm), sau đó gắn chỉ lên gọng kính với độ cong thích hợp và đeo như kính bình thườ