Kính RB Polaroid 3025-3026


₫ 800.000

Sản phẩm Kính RB Polaroid 3025-3026 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⛔️MẮT KÍNH POLARIZED LÀ GÌ? TRÒNG POLARIZED LÀ GÌ?
Mắt kính Polarized cũng giống như kính mát thông thường nhưng trên bề mặt tròng kính được phủ thêm màng lọc có tính năng ngăn chặn những tia sáng phân cực nằm ngang phản chiếu từ mặt phẳng như hồ nước, mặt biển, xa lộ, tuyết dày, mặt kính xe hơi…
Những tia sáng nằm ngang này nếu không được ngăn chặn, khi vào mắt sẽ gây khó chịu và làm hình ảnh bị nhòe.
⛔️ƯU ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH KHI MANG KÍNH MÁT POLARIZED
Đeo mắt kính Polarized giúp hình ảnh trở nên rõ nét, chống được ánh sáng phân cực và tăng độ tương phản màu sắc.
⛔️KÍNH RAYBAN DÒNG POLARIZED
Bên cạnh sự nổi tiếng về kiểu dáng và tính hữu dụng thì độ bền của sản phẩm cũng rất quan trọng đối với khách hàng. Do vậy tất cả các mắt kính của Ray-Ban được chế tạo từ thuỷ tinh quang học chất lượng nhất. Một cách thức chế tạo mang lại độ bền của mắt kính và nâng cao độ chịu đựng khi bị cào xước.
Mỗi thành phần thuỷ tinh lỏng Ray-Ban được làm thủ công và tất cả các gọng kính được sáng tạo theo kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt với miếng đệm sống mũi tự điều chỉnh phân bổ sức nặng tạo sự dễ chịu cho người đeo.
Trong quá trình sản xuất mỗi cặp kính Ray-Ban được kiểm tra tới hai mươi lượt và sau đó được dán giấy bảo hành chống lỗi. Tất cả kính mắt Ray-Ban phải vượt qua một loạt bước kiểm tra để chỉ ra rằng chúng hấp thụ hoặc phản chiếu ít nhất là 65% ánh sáng hiện hữu.
Ray-Ban có thể khẳng định là thương hiệu kính mắt có phong cách và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Ray-Ban thống trị thị trường kính mắt chất lượng cao ở nhiều quốc gia, bởi vì không giống như những thương hiệu kính râm khác, Ray-Ban có thể phối hợp các kiểu thời trang hiện đại với chất lượng tuyệt vời. Những đặc điểm này đã đóng dấu xác nhận cho tên tuổi của Ray-Ban.
⛔️ Có 2 màu mắt cho khách lựa chọn : xanh rau muống ( như trên ảnh ) , nâu.
⛔️ Ảnh thật 💯% do shop chụp.
⛔️ Cam kết chất lượng giá cả phải chăng.
⛔️ Sdt 016520