Kính P8503 (PO 09) - Fullbox. Có clip quay SP


₫ 399.000

Sản phẩm Kính P8503 (PO 09) - Fullbox. Có clip quay SP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kính mắt thời trang PO.09 được sản xuất bởi những vật liệu cao cấp với gọng kính được bo tròn tinh tế và trang nhã. Mặt kính được phủ một lớp chống tia phản xạ đặc biệt chống lóa, chống tia UV và sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.
1. Đặc điểm kính mắt PO.09
- Tên sản phẩm: Kính mắt PO.09 – Phong cách thời trang nam.
- Gọng kính được bo tròn tinh tế. Màu sắc không phai mờ đảm bảo theo năm tháng.
- Tròng kính: Tròng kính phân cực Polarized với ưu điểm chống lóa, chống chói, chống tia UV cực kỳ hiệu quả.
- Kính được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với mắt kính siêu bền, siêu nhẹ chống bám nước bề mặt tốt.
- Thiết kế thời trang mang đến phong cách sành điệu, trẻ trung, đẳng cấp và mạnh mẽ cho phái mạnh khi đi chơi, đi du lịch hay tham gia các hoạt động ngoài trời khác.
- Sản phẩm sang trọng thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
2. Chi tiết mắt kính PO.09
Để tránh những tác hại không mong muốn từ môi trường ảnh hưởng đến mắt của chúng ta thì việc đeo kính khi ra ngoài là việc hết sức cần thiết. Ngoài việc bảo vệ mắt kính còn là phụ kiện thời trang tạo nét đẹp riêng, góp phần làm nổi bật phong cách người đeo. Thời trang Plaza giới thiệu kính mắt nam thời trang PO.09 phong cách sang trọng và mạnh mẽ.
Kính mắt thời trang PO.09 được sản xuất bởi những vật liệu cao cấp với gọng kính được bo tròn tinh tế và trang nhã. Mặt kính được phủ một lớp chống tia phản xạ đặc biệt chống lóa, chống tia UV và sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.
Mắt kính PO.09 là sản phẩm HOT trong mùa hè năm nay và được nhiều khách hàng đón nhận. Kính có thể đeo trên nhiều khuôn mặt cũng như kết hợp được với nhiều bộ trang phục khác nhau.
Logo thương hiệu ánh vàng được in sắc nét trên gọng kính
Gọng kính được bo tròn tinh tế, dánh mảnh và rất nhẹ, chắc chắn sẽ mang lại cho người đeo sự thoải mái dễ chịu.

cam kết toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả những hình ảnh các bạn đang xem đều được chúng tôi chụp trực tiếp từ sản phẩm, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.
* Chúng tôi không bán những sản phẩm kém chất lượng, giá cả luôn tốt nhất thị trường, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, chúng tôi luôn đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
#kinhmat #kinhmatnam #shopeeholicfa #giare #giamgia #kinhdep #kinhthoitrang #kinhhanghieu #kinhhanoi #shopeeshipfree #thoitrang #shopuytin #shopyeuthich #matkinhnam #khac #thoitra

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000