Kính Mát Thời Trang Nam Nữ KOLANO Mắt Kính Chống Tia UV Tráng Gương Hot Trend FA-001010


5.000 ₫ 5.000

Sản phẩm Kính Mát Thời Trang Nam Nữ KOLANO Mắt Kính Chống Tia UV Tráng Gương Hot Trend FA-001010 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 5.000 xuống còn ₫ 5.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,17 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thời trang luôn cần những phụ kiện đi kèm để tạo ra những sự kết hợp độc đáo và đầy mới lạ. Một món phụ kiện có khả năng kết hợp với rất nhiều trang phục phong cách khác nhau, và tư đó cho ra đời những hình ảnh rất sành điệu cũng như trẻ trung và cá tính. Các cô gái có thể tìm đến những khăn lụa hay đồng hồ nữthời trang, các chàng trai thì làm đẹp với ví hay những chiếc túi đeo chéo thật cá tính. Mỗi khi ra đường, nhất là ban ngày khi ánh mặt trời chiếu thiêu đốt làn da và khiến những tia cực tím làm nhòe mắt bạn, hãy nghĩ đến một chiếc mắt kính thời trang ngay nhé.
Phù hợp cho các bạn trong những dịp dạo phố, họp mặt bạn bè hoặc di chuyển ngoài đường. Đặc biệt sản phẩm có khả năng chống tia UV cực tốt giúp bảo về đôi mắt của bạn trong điều kiện nắng nóng ở Việt Nam.

Tên sản phẩm: Kính Thời Trang Nam Nữ Gọng Nhựa Mắt Tráng Gương Chống Tia UV SOLANO FGKTG
Mắt kính có chỉ số UV 400 (100%UV), là chỉ số chống lại tia cực tím cao nên sẽ bảo vệ tối đa đôi mắt của các bạn.
Bảo vệ mắt chống lại các tia UVA và tia UVB.
Cấu tạo mắt kính có bộ lọc loại 3 và lớp quang học loại 1.
Có ống kính phân cực giúp lọc và loại bỏ những ánh sáng phân cực phản xạ lại.
Cải thiện độ tương phản lớn.
Tập trung hình ảnh tốt hơn cho bạn.
Cấu trúc gọng kính được làm bằng nhựa, phù hợp mọi khuôn mặt.
Gọng kính sang trọng, lịch lãm. Kiểu dáng vừa giúp bạn tránh khỏi bụi bẩn, khói xe khi ra đường vừa rất thời trang và sành điệu
Không độc hại, không gây dị ứng
Chất liệu: Nhựa tổng hợp
Màu: Bạc / Xanh dương / 7 Màu / Vàng
Kích thước: dài 13cm, rộng sống mũi 1.6cm, cao 5cm, rộng tròng kính 5.8cm
Đối tượng: cả nam và nữ đều dùng được
Phù hợp cho các bạn trong những dịp dạo phố, họp mặt bạn bè hoặc di chuyển ngoài đường. Đặc biệt sản phẩm có khả năng chống tia UV cực tốt giúp bảo về đôi mắt của bạn trong điều kiện nắng nóng ở Việt Nam.

#kinhmat #kinhthoitrang #kinhtrangguong #kinhnam #kinhnu #kinhmatnamnu #kinhram #kinh