Kính Lúp Soi Kẹp Hàn Mạch Điện Tử


₫ 149.000

Sản phẩm Kính Lúp Soi Kẹp Hàn Mạch Điện Tử đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Kính Lúp Soi Kẹp Hàn Mạch Điện Tử là Người trợ giúp thiết thực cho công việc hàn điện tử và làm mẫu. Giữ kẹp điều chỉnh theo nhiều cách giúp bạn dễ dàng thao tác cacsc công việc của mình.
- Kính có cấu tạo độc đáo với mặt kính có chất liệu bằng acrylic bền chắc. Chân đế bằng gang vững, cố định tốt, giúp bạn quan sát dễ dàng, thuận tiện và vừa tầm mắt.
- Chất liệu kính bằng acrylic bền chắc
- Kính lúp có kẹp với kích thước 5,4 x 5,4 x 5,7 cm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực điện tử, với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, tay kẹp giúp bạn giữ chắc chắn vật dụng khi thao tác.
- Sản phẩm thích hợp cho việc sửa chữa điện tử, xem các chi tiết nhỏ như các công việc trong ngành sửa chữa đồ điện, máy móc, trang sức... Cấu tạo thông minh giúp bạn có thể thao tác chính xác nhất, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi dùng.
- Thiết kế hai đầu kẹp cá sấu mạnh mẽ giữ kẹp các bo mạch khi làm việc trên các dự án chính xác như đồ trang sức hoặc mạch bảng.Lý tưởng cần thiết cho bất kỳ loại công việc hàn điện tử, mang lại sự hiệu quả và thoải mái khi làm việc.
- Đế được làm bằng gang vững chắc.
- 50mm (2 inch), đường kính 6D / 2.5 x kính lúp x